quốc gia sở hữu nhiều xe tăng

  • Giả thuyết mới về người cá Giả thuyết mới về người cá
    Nhiều thủy thủ đoán chắc họ đã trông thấy “người cá”, nhưng ít người tin đó là sự thật và thường cho rằng do đã quá mệt mỏi vì những hải trình khắc nghiệt nên họ tưởng lầm những con vật như lợn biển là sinh vật bí hiểm. Thế nhưng một cuộc nghiên cứu cho thấy người cá có thể là một sinh vật gọi là "khỉ biển".
  • Người nước nào cao nhất thế giới? Người nước nào cao nhất thế giới?
    Đàn ông Hà Lan cao nhất còn phụ nữ Lào, Philippines nằm trong nhóm người có chiều cao trung bình thấp nhất.
  • Các quốc gia đón Tết Âm lịch giống Việt Nam Các quốc gia đón Tết Âm lịch giống Việt Nam
    Ngày Tết Nguyên Đán (Tết âm lịch) được xem là ngày Tết cổ xưa nhất lịch sử Việt Nam. Đây là những ngày để mọi người trong gia đình quây quần bên nhau, nghỉ ngơi sau 1 năm làm việc mệt mỏi.
  • Những công trình xây dựng đồ sộ nhất thế giới Những công trình xây dựng đồ sộ nhất thế giới
    Những công trình khổng lồ này tuy khác nhau hoàn toàn về thiết kế và công năng sử dụng nhưng chúng đều có một số điểm chung, đó là tầm vóc và kích thước đồ sộ ngoài sức tưởng tượng, chi phí xây dựng thuộc hàng “khủng”.
  • Tại sao Gia Cát Lượng lại chọn ngồi "xe lăn" ra trận thay vì cưỡi ngựa? Tại sao Gia Cát Lượng lại chọn ngồi "xe lăn" ra trận thay vì cưỡi ngựa?
    Năm xưa trong chiến dịch Bắc phạt, Gia Cát Lượng dù vẫn khỏe mạnh nhưng đã chọn ngồi "xe lăn" ra trận thay vì cưỡi chiến mã.
  • 16 loài động vật sống lâu nhất quả đất 16 loài động vật sống lâu nhất quả đất
    Con người là một trong những loài có tuổi thọ khá cao và có xu hướng tăng cùng với sự phát triển của y học hiện đại. Những bước tiến của khoa học và y học đã giúp chữa trị nhiều căn bệnh nan y, kéo dài tuổi thọ con người.
  • 9 điều tuyệt vời ở Hàn Quốc khiến ai cũng phải kinh ngạc 9 điều tuyệt vời ở Hàn Quốc khiến ai cũng phải kinh ngạc
    Hàn Quốc được biết đến là xứ sở kim chi, nhân sâm cùng những bộ phim có cảnh quay đẹp, lãng mạn, được chăm chút cẩn thận. Nhưng chắc chắn, khi đến Hàn Quốc, bạn sẽ phát hiện ra nhiều điều thú vị hơn về con người và cuộc sống nơi đây.