quan tài treo trên núi đá

  • 10 vụ nổ kinh hoàng nhất trong lịch sử nhân loại 10 vụ nổ kinh hoàng nhất trong lịch sử nhân loại
    Bất kỳ bộ phim hành động nào bao giờ cũng có một vài vụ nổ thật hoành tráng. Tuy nhiên, trên thực tế có rất nhiều loại thuốc nổ khác nhau và trong số đó có những loại “khủng” hơn những thứ chúng ta thường thấy trong phim rất nhiều.
  • Đề phòng vàng da ở trẻ sơ sinh Đề phòng vàng da ở trẻ sơ sinh
    Vàng da là một tình trạng thường gặp ở trẻ sơ sinh. Trẻ mới sinh có thể mắc bệnh vàng da sinh lý và vàng da bệnh lý. Trẻ bị vàng da sinh lý có thể tự khỏi nếu mẹ biết chăm bé đúng cách. Trẻ bị vàng da bệnh lý, vàng da nhân cần điều trị kịp thời, nếu không có thể bị di chứng thần kinh hoặc tử vong.
  • Trung bình mỗi cầu thủ chạy bao nhiêu km trong một trận World Cup? Trung bình mỗi cầu thủ chạy bao nhiêu km trong một trận World Cup?
    Nếu tính trung bình khoảng cách mà một cầu thủ đã chạy trên sân trong một trận đấu World Cup có thể sẽ khiến nhiều bạn phải ngạc nhiên.
  • Thời thơ ấu của những thiên tài vĩ đại Thời thơ ấu của những thiên tài vĩ đại
    Tác giả của những phát minh vĩ đại, những đóng góp to lớn cho lịch sử nhân loại. Newton, Einstein, Napoleon được cả thế giới biết đến như những người hùng thực sự. Tuy nhiên đằng sau sự tài năng đó, họ ẩn chứa những tuổi thơ bình dị hay khác thường mà chúng ta rất đáng tìm hiểu.
  • Nghĩa địa kỳ bí trên vách núi cao trăm mét Nghĩa địa kỳ bí trên vách núi cao trăm mét
    Hơn một trăm bình cốt và nhiều quan tài chứa những bộ xương được đặt trên vách đá trong khu rừng hẻo lánh ở Campuchia trong nhiều thế kỷ, đang nắm giữ những bí mật của một dân tộc bí ẩn.
  • Nếu biết cách gấp này, bạn có thể mang cả tủ quần áo đi du lịch Nếu biết cách gấp này, bạn có thể mang cả tủ quần áo đi du lịch
    Chuyến du lịch cho kỳ nghỉ lễ đang đến rất gần, nhưng làm sao để xếp quần áo cho thật gọn gàng, mang được nhiều nhất mà dễ tìm, không nhàu?
  • Vì sao long bào Hoàng đế Trung Hoa ngày xưa đều bị cấm giặt bằng nước? Vì sao long bào Hoàng đế Trung Hoa ngày xưa đều bị cấm giặt bằng nước?
    Cách giải quyết vấn đề này đã chứng minh khả năng tài chính của một triều đại.
  • Bí ẩn về các xác ướp Bí ẩn về các xác ướp
    Cách trung tâm thành phố Kiép thủ đô nước Cộng hòa Ukraina khoảng 50 km về phía bắc có một nhà mồ nổi tiếng bởi có hàng trăm xác ướp nhưng kỳ lạ vì những xác ướp lại được bảo quản trong một điều kiện hết sức đơn giản của tự nhiên chứ không phải trong những Kim tự tháp.