quantum computer

  • Ưu thế của computer trước giới mày râu Ưu thế của computer trước giới mày râu
    - Kiếm computer không quá khó; - Computer không buộc bạn phải tuân thủ "công dung ngôn hạnh"; - Computer không làm bạn tức đến bật khóc; - Computer không bao giờ gặng hỏi bạn: "Anh là người đầu tiên của em chứ?";
  • Chuyện tình với... Computer Chuyện tình với... Computer
    Em vội bước ra đi quên Logoff. Chẳng một lời dù chỉ tiếng Standby. Em quên hết kỷ niệm xưa đã Add. Quẳng tình anh vào khoảng trống Recyclebin.
  • Những điểm giống nhau giữa computer và phụ nữ Những điểm giống nhau giữa computer và phụ nữ
    Cả phụ nữ lẫn computer đều thường xuyên chỉ làm những gì mình thích chứ không phải những gì mà ta yêu cầu. - Đàn ông nhớ computer đầu tiên cũng như người đàn bà đầu tiên của mình tới cuối cuộc đời. - Sau một thời gian, đàn ông nào cũng muốn có computer tốt hơn hoặc một phụ nữ hay hơn.
  • Cài đặt và cấu hình ISA Server Firewall 2004 - Chương 4 Cài đặt và cấu hình ISA Server Firewall 2004 - Chương 4
    Windows Internet Name Service (WINS) khi Service này được triển khai trong Internal Network Domain, nó sẽ phục vụ các Computer trong Network giải quyết để tìm NetBIOS names lẫn nhau, và một Computer A trong Network này có thể thông qua WINS server để giải quyết được NetBIOS name của Computer B ở một Network khác
  • Phát hiện spyware đầu tiên tấn công Mac OS X Phát hiện spyware đầu tiên tấn công Mac OS X
    Các chuyên gia bảo mật vừa phát hiện được phần mềm adware/spyware đầu tiên tấn công hệ điều hành Mac OS X của Apple Computer.
  • Mạng mật mã lượng tử hoàn thiện đầu tiên hình thành Mạng mật mã lượng tử hoàn thiện đầu tiên hình thành
    Các nhà khoa học Mỹ vừa tuyên bố đã phát triển thành công mạng dữ liệu mật mã lượng tử bằng cách tích hợp công nghệ mã hóa dữ liệu bằng tiếng ồn QDE với việc phân bổ khóa lượng tử QKD (quantum key distribution).
  • Máy tính lượng tử sẽ ra đời trong tuần tới Máy tính lượng tử sẽ ra đời trong tuần tới
    Công ty D-Ware tại Mỹ khẳng định sẽ cho ra mắt hệ thống máy tính lượng tử (quantum) với khả năng tính toán và tìm kiếm tốc độ cao sớm hơn 20 năm so với mong đợi của các nhà khoa học.