quen

  • Ngủ nướng cuối tuần - nên hay không? Ngủ nướng cuối tuần - nên hay không?
    Nhiều người thường có thói quen ngủ "nướng" vào cuối tuần để tự thưởng cho bản thân sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng.
  • Tại sao phụ nữ mải mê mua sắm? Tại sao phụ nữ mải mê mua sắm?
    Phụ nữ thời tiền sử phải dành nhiều thời gian cho việc chọn thức ăn và thói quen ấy vẫn tác động tới phong cách mua sắm của chị em ngày nay.
  • Câu chuyện về lịch sử hình thành giấy vệ sinh Câu chuyện về lịch sử hình thành giấy vệ sinh
    Cùng với thời gian, giấy vệ sinh trở nên quen thuộc tới nỗi chúng ta không hề nghĩ rằng nó cũng cần hàng trăm năm phát minh cải tiến mới mang hình dạng như bây giờ.
  • Thăm 3 địa điểm lạnh gáy như vừa trải qua Ngày Tận thế ở Mỹ Thăm 3 địa điểm lạnh gáy như vừa trải qua Ngày Tận thế ở Mỹ
    Ghé thăm bệnh viện oan hồn, công viên bị lãng quên... để cảm nhận sự u ám, lạnh lẽo không khác gì Trái đất vừa trải qua thảm họa kinh hoàng.
  • Tác hại của tăm bông mà chúng ta không biết Tác hại của tăm bông mà chúng ta không biết
    Nhiều người ngỡ tăm bông giúp lôi sạch ráy tai và các chất bẩn, ngoáy thường xuyên cũng khiến thấy khoan khoái. Sự thật đó là thói quen xấu.
  • Dậy sớm để hạnh phúc Dậy sớm để hạnh phúc
    Một nghiên cứu mới cho thấy những người dậy sớm thường vui tươi khỏe khoắn hơn những người làm việc về đêm. Theo Live Science, các nhà nghiên cứu từ Đại học Toronto đã tiến hành nghiên cứu về thói quen dậy sớm hoặc thức khuya của hai nhóm: một nhóm gồm 435 thanh thiếu niên trong độ tuổi từ 17 tới 28; một nhóm gồm 297 người lớn tuổi từ 59 đến 79.
  • Những sai sót y học không tin nổi Những sai sót y học không tin nổi
    Các bệnh viện và cơ sở y tế Mỹ thường được đánh giá cao về cơ sở vật chất, trang thiết bị và trình độ của đội ngũ y bác sĩ. Tuy nhiên, chính tại những nơi này lại xảy một số sai sót nghiêm trọng đến khó tin.