rác nhựa vô hình

  • NASA ghi được hình tàu ngoài hành tinh hút năng lượng Mặt trời? NASA ghi được hình tàu ngoài hành tinh hút năng lượng Mặt trời?
    Những người đam mê nghiên cứu về người ngoài hành tinh khẳng định vật thể lạ trong các hình ảnh được NASA ghi lại là tàu vũ trụ tới từ thế giới khác, tiếp cận và hút năng lượng Mặt trời.
  • Rác thành phân hữu cơ nhờ chế phẩm vi sinh Rác thành phân hữu cơ nhờ chế phẩm vi sinh
    Một loại chế phẩm vi sinh mới dùng để xử lý phế thải hữu cơ thành phân bón hữu cơ đã được Viện Công nghệ môi trường (Viện KH - CN Việt Nam) đã nghiên cứu và sản xuất thành công.
  • 20 tác dụng thú vị của chanh tươi 20 tác dụng thú vị của chanh tươi
    Chanh là loại quả có rất nhiều công dụng trong cuộ sống: làm gia vị, pha nước, làm đẹp... được con người sử dụng hàng ngày. Ngoài ra chanh tươi còn có rất nhiều những công dụng rất thú vị khác mà ít người biết tới: chữa đau răng, diệt cỏ dại, đuổi kiến...
  • 99% rác nhựa trên biển đã biến mất? 99% rác nhựa trên biển đã biến mất?
    99% rác rưởi mà con người vứt xuống biển đang biến mất, tuy nhiên đây lại không phải là một tin tốt.
  • Lại phát hiện vật thể lạ rơi vào vườn nhà dân ở Tuyên Quang Lại phát hiện vật thể lạ rơi vào vườn nhà dân ở Tuyên Quang
    Trời tối, nhiều người dân ở xã Minh Quang, huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang nghe thấy tiếng động lớn sau đó phát hiện thấy một vật thể lạ hình cầu rơi xuống khu đất nhà một hộ dân.
  • "Võ sĩ giác đấu" chộp được UFO "Võ sĩ giác đấu" chộp được UFO
    Diễn viên chính trong "Võ sĩ giác đấu" khẳng định rằng anh thấy vài vật thể lạ khi đứng trên một ban công cách vườn Bách thảo Hoàng gia tại thành phố Sydney, Australia khoảng 250m để ngắm cảnh tượng dơi bay lên hồi đầu tuần này.
  • Một số hình ảnh trong 13 triệu tài liệu tuyệt mật về UFO của CIA Một số hình ảnh trong 13 triệu tài liệu tuyệt mật về UFO của CIA
    Chúng ta sẽ lần đầu tiên trong lịch sử tiếp cận tới những thông tin mà trước giờ, vô số đồn đại, nghi ngờ hoặc thậm chí là thuyết âm mưu đề cập tới và qua đó sẽ cung cấp thêm một cách nhìn về nhận thức của CIA đối với thế giới này.