rác vũ trụ rơi xuống trái đất

  • Ý tưởng lý giải về đĩa bay (UFO) Ý tưởng lý giải về đĩa bay (UFO)
    Sau khi đọc các bài đăng về UFO (đĩa bay) từ lâu nay, tôi xin đóng góp một số ý kiến lý giải về cách bay của UFO, mong được chia sẽ đến những đọc giả quan tâm.
  • Vì sao có hiện tượng ngày và đêm? Vì sao có hiện tượng ngày và đêm?
    Hình khối cầu của Trái đất luôn được Mặt trời chiếu sáng một nửa, vì thế đã sinh ra ngày và đêm, do Trái đất tự quay quanh trục, nên mọi nơi bề mặt của Trái Đất đều lần lượt được mặt trời chiếu sáng.
  • Chỉ cần thiên thạch rơi chậm hơn 30s, khủng long đã không tuyệt chủng Chỉ cần thiên thạch rơi chậm hơn 30s, khủng long đã không tuyệt chủng
    Số phận của khủng long có thể đã thay đổi trong vòng 30s ngắn ngủi. Và biết đâu, chúng ta mới là giống nòi không thể xuất hiện?
  • Bí mật của những “Điểm chết” Bí mật của những “Điểm chết”
    Có những khu vực trên trái đất được gọi là "điểm chết". Tại đó có sự bất thường về trọng lực và khí quyển. Thỉnh thoảng những chiếc xe chạy ngang qua đột nhiên bị một lực vô hình kéo đi trên một đoạn, những tín hiệu vô tuyến không còn tác dụng... Hiện các nhà khoa học vẫn chưa có lời giải về những hiện tượng trên.
  • Điều gì xảy ra khi Trái Đất rơi vào hố đen? Điều gì xảy ra khi Trái Đất rơi vào hố đen?
    Con người không thể tiến đến gần lỗ đen, nhưng các robot có thể thực hiện nhiệm vụ khó khăn này và gửi tín hiệu trở lại Trái Đất trước khi đi qua vùng chân trời sự kiện.
  • 19 điều thú vị về Trái Đất 19 điều thú vị về Trái Đất
    Trái Đất là hành tinh đặc biệt trong vũ trụ, tồn tại sự sống và nhiều điều mà con người chưa khám phá hết.
  • Lại phát hiện vật thể lạ rơi vào vườn nhà dân ở Tuyên Quang Lại phát hiện vật thể lạ rơi vào vườn nhà dân ở Tuyên Quang
    Trời tối, nhiều người dân ở xã Minh Quang, huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang nghe thấy tiếng động lớn sau đó phát hiện thấy một vật thể lạ hình cầu rơi xuống khu đất nhà một hộ dân.