rùa sông Fitzroy

  • Các cách đơn giản tránh ngộ độc thực phẩm Các cách đơn giản tránh ngộ độc thực phẩm
    Bảo đảm chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm giữ vị trí quan trọng trong sự nghiệp bảo vệ sức khỏe, góp phần giảm tỷ lệ mắc bệnh, duy trì và phát triển nòi giống, tăng cường sức lao động, học tập, thúc đẩy sự tăng trưởng kinh tế, văn hóa xã hội và thể hiện nếp sống văn minh.
  • Tránh ô nhiễm không khí trong nhà Tránh ô nhiễm không khí trong nhà
    Rất ít người biết được những vật dụng hằng ngày trong ngôi nhà cũng là nguồn gây ô nhiễm đáng kể cho ngôi nhà của chúng ta.
  • 3 "con đường bí ẩn" dưới biển 3 "con đường bí ẩn" dưới biển
    Hiện tượng lạ này chỉ xuất hiện khi thủy triều rút xuống, những con đường ẩn sâu dưới biển hiện ra như trong truyền thuyết tạo nên cảnh tượng ngoạn mục.
  • Điên đầu với những nghịch lý "đố bạn chứng minh" Điên đầu với những nghịch lý "đố bạn chứng minh"
    Các nghịch lý đã được người Hy Lạp cổ đại phát hiện và tranh luận từ thời xa xưa. Cùng điểm qua những nghịch lý nổi tiếng được nhắc đến trong triết học và khoa học qua nghiên cứu dưới đây.
  • Nên cho cụ Rùa Hồ Gươm "sống thử" Nên cho cụ Rùa Hồ Gươm "sống thử"
    Với các công bố khoa học về việc phát hiện những cá thể cùng loài với rùa Hồ Gươm tại nhiều địa phương trên cả nước, các nhà khoa học hy vọng, trong tương lai, có thể nhân nuôi giống...
  • Đây là cách duy nhất loại hết vi khuẩn ở giẻ rửa bát Đây là cách duy nhất loại hết vi khuẩn ở giẻ rửa bát
    Theo nhà vi trùng học nổi tiếng người Mỹ Philip Tierno, ngay cả khi bạn giặt giũ kỹ với xà phòng cũng không đủ để loại bỏ các vi khuẩn bám dính vào tấm xốp rửa bát.
  • Rùa biển sắp bị tuyệt chủng? Rùa biển sắp bị tuyệt chủng?
    Trong một công bố (ngày 29/9) Tổ chức bảo tồn động vật thế giới cho biết, loài rùa biển đang sinh sống trong khu vực biển thuộc các nước như Ấn Độ, Bangladesh, Sri Lanka đang đứng trước nguy cơ tuyệt chủng cao.
  • Một hiện tượng nổi bị bỏ qua? Một hiện tượng nổi bị bỏ qua?
    Với tôi suy nghĩ tìm cách khai thác năng lượng sóng biển là thú vui giải trí của mình cũng như những người đi tìm một vần thơ... do vậy tôi trình bày nội dung suy nghĩ của mình như sau mong được khoa học và bạn đọc quan tâm
  • Những cách đơn giản để sống lâu Những cách đơn giản để sống lâu
    Sống lâu là mơ ước của nhiều người. Nhưng làm thế nào để sống lâu? Bí kíp có nhiều khi lại rất đơn giản và nghe có vẻ rất hài hước.
  • Chứng cứ về sự sống ngoài trái đất Chứng cứ về sự sống ngoài trái đất
    Các nhà khoa học Anh đang thuyết phục thế giới rằng họ đã tìm được chứng cứ về sự sống ngoài hành tinh, sau khi thu thập được những phân tử lạ ở rìa không gian.