rút tiền

  • Máy ATM chống trộm bằng acid Máy ATM chống trộm bằng acid
    Loại dung dịch được Đại học ETH Zurich, Thụy Sĩ phát minh sẽ không gây ra những vết thương kinh hoàng cho kẻ gian như acid thường, song cũng đủ để khiến kẻ trộm phải nản lòng.
  • Công nghệ rút tiền bằng vân tay Công nghệ rút tiền bằng vân tay
    Tại diễn đàn công nghệ thường niên lần thứ 14 tổ chức tại Tokyo hôm 14/5, hãng Fujitsu của Nhật Bản đã trình làng nhiều công nghệ và dịch vụ dựa trên nền tảng điện toán đám mây.
  • ATM biết tự vệ kiểu bọ hung ATM biết tự vệ kiểu bọ hung
    Trong thời gian không xa, các máy rút tiền tự động (ATM) có thể được trang bị cơ chế cho phép chúng phun bọt nóng lên mặt những kẻ muốn “xẻ thịt” máy ATM để lấy tiền.
  • Cây ATM "độc nhất vô nhị" nằm ở độ cao gần 5.000m Cây ATM "độc nhất vô nhị" nằm ở độ cao gần 5.000m
    Nằm ở độ cao gần 5.000m so với mực nước biển, cây ATM "độc nhất vô nhị" nằm giữa biên giới Trung Quốc và Pakistan có tần suất giao dịch vô cùng thấp.
  • Rút tiền ATM bằng một ngón tay Rút tiền ATM bằng một ngón tay
    Công ty Hitachi, Nhật Bản và hệ thống dịch vụ ngân hàng của Ba Lan bắt đầu cung cấp loại “thẻ tự thân" - Itcard S.A bằng cách cho máy ATM dò tìm mạch trên ngón tay.
  • Máy ATM biết nhận "người quen" Máy ATM biết nhận "người quen"
    Cảnh sát thủ đô Bắc Kinh của Trung Quốc sẽ lắp đặt những máy rút tiền tự động (ATM) với hệ thống nhận dạng mặt người trong một nỗ lực nhằm "chiếu tướng" các nghi can khủng bố và ngăn ngừa những vụ rút tiền gian lận.
  • Ứng dụng CNTT trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng Ứng dụng CNTT trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng
    Tại sân bay quốc tế Nội Bài, ông Francis Hau, một du khách nước ngoài, có nhu cầu rút tiền từ máy rút tiền tự động (ATM). Nhưng ở đây lại có tới cả chục chiếc máy ATM khác nhau của các ngân hàng trong nước và nước ngoài. Cuối c&ug
  • Vụ mất tích bí ẩn của chuyên gia máy tính hàng đầu thế giới Vụ mất tích bí ẩn của chuyên gia máy tính hàng đầu thế giới
    Chuyên gia máy tính hàng đầu của Microsoft James Gray - người có công lớn trong việc đưa hệ thống rút tiền bằng máy ATM đi vào hoạt động, đã mất tích không để lại dấu vết.
  • Bàn phím máy ATM bẩn như bàn cầu Bàn phím máy ATM bẩn như bàn cầu
    Một nghiên cứu ở Anh mới đây cho thấy, bàn phím trên máy rút tiền tự động (ATM) có nhiều vi khuẩn gây bệnh gần như không kém bề mặt bàn cầu hay xí bệt công cộng.
  • HIV lây lan khắp thế giới như thế nào? HIV lây lan khắp thế giới như thế nào?
    Những năm 80, 90 của thế kỷ XX, bệnh nhân mắc HIV được tiên liệu sẽ chết sớm. Do đó, họ bỏ việc, rút tiền lương hưu và cố gắng tận hưởng nốt những ngày tháng cuối cùng.