răng mực ống

  • 20 sinh vật nguy hiểm nhất thế giới gây chết người trong tích tắc (phần 1) 20 sinh vật nguy hiểm nhất thế giới gây chết người trong tích tắc (phần 1)
    Top 20 sinh vật nguy hiểm nhất thế giới không có những loài thú ăn thịt hung dữ như hổ, báo, sư tử... mà là những sinh vật quen thuộc tưởng chừng vô hại như ếch, ốc sên, nhện, kiến...
  • Bí mật ẩn giấu trong các chàng điển trai Bí mật ẩn giấu trong các chàng điển trai
    Testosterone là nội tiết tố nam quan trọng nhất. Đàn ông có nồng độ testosterone cao thường được phụ nữ đánh giá là người mạnh mẽ cả về thể chất lẫn tinh thần. Giới y khoa cũng khẳng định nam giới có nồng độ testosterone trong cơ thể càng cao thì khả năng miễn dịch của họ càng lớn.
  • Mực và cá mọc răng giống người Mực và cá mọc răng giống người
    Trong thế giới tự nhiên có một số sinh vật sở hữu những bộ răng kỳ lạ. Đáng kể nhất là một loài cá phổ biến ở Bắc Mỹ và một loài mực sống dưới đáy biển sâu phát triển các hàm răng trông như của con người.
  • Thực hành khám răng trên Robot Thực hành khám răng trên Robot
    Nữ robot Showa Hanako 2 do các nhà nghiên cứu thuộc đại học Showa, Nhật Bản chế tạo nhằm giúp các sinh viên nha khoa có thể thực hành các kỹ năng khám chữa răng.
  • Sư tử dùng răng mở tung cửa ô tô khiến du khách thất kinh Sư tử dùng răng mở tung cửa ô tô khiến du khách thất kinh
    Thấy con sư tử cái từ từ tiến đến rồi dùng răng mở cửa ô tô, hai cô gái tỏ ra sợ hãi và nhanh chóng đóng sập cửa lại.
  • Nguồn gốc của nho xanh giá rẻ tại Hà Nội Nguồn gốc của nho xanh giá rẻ tại Hà Nội
    Với mức giá 20.000 - 45.000 đồng/kg, nho xanh đang được bán tràn lan trong các chợ hay trên vỉa hè ở Hà Nội được cho là có xuất xứ từ Trung Quốc, không phải nho Ninh Thuận.
  • Những sự thật không ngờ về cá mập Những sự thật không ngờ về cá mập
    Cá mập được ví như những sát thủ ninja kiêm ma cà rồng của thế giới Đại dương. Chúng có thể tiêu diệt kẻ thù chỉ trong tích tắc mà con mồi thậm chí còn chưa kịp hiểu được chuyện gì đang diễn ra.