răng vi

  • Nhà sáng lập Wikipedia khuyên 'tránh xa site này' Nhà sáng lập Wikipedia khuyên 'tránh xa site này'
    Jimmy Wales đã nhắc nhở sinh viên chớ nên tham khảo và trích dẫn thông tin trên trang từ điển bách khoa trực tuyến do ông tạo dựng. Wales đã nhận được trung bình 10 e-mail mỗi tuần phàn nàn rằng vì Wikipedia mà họ phải nhận điểm kém.
  • Phân lập vi khuẩn cổ oxy hóa ammonia tự dưỡng ở biển Phân lập vi khuẩn cổ oxy hóa ammonia tự dưỡng ở biển
    Trong nhiều năm, các nhà vi sinh vật học tin rằng vi khuẩn cổ thuộc loại “extremophile” (sinh vật sống trong các môi trường vô cùng khắc nghiệt). Tính đa dạng sinh lý hạn chế của vi khuẩn cổ nuôi cấy được chỉ ra rằng ch
  • Giữ họng thế nào để không bị viêm? Giữ họng thế nào để không bị viêm?
    Viêm họng do nhiều nguyên nhân nhưng thường là do vi khuẩn ở các vùng lân cận như viêm mũi, viêm các xoang mặt làm dịch tiết chảy xuống họng mang theo vi khuẩn làm niêm mạc họng cũng bị viêm hoặc do sâu răng, vi khuẩn từ đ&oacu
  • Nữ hoàng Ai Cập vừa béo vừa hói Nữ hoàng Ai Cập vừa béo vừa hói
    Tuần trước, một quan chức Ai Cập tuyên bố đã tìm ra xác ướp của Hatshepsut, một nữ pharaoh vào thế kỷ 15 trước Công nguyên. Nay họ lại phát hiện thêm được rằng vị nữ hoàng này bị béo phì và đang có dấu hiệu bị hói.
  • Vi khuẩn nhạy cảm với màng sinh học nguy hiểm Vi khuẩn nhạy cảm với màng sinh học nguy hiểm
    Các nhà nghiên cứu tại Massachusetts lần đầu tiên công bố phát hiện rằng vi khuẩn sử dụng xúc giác để lựa chọn địa điểm hình thành màng sinh học. Những đế chế vi khuẩn sống trên mô cấy ghép y học và các thiết bị cấy ghép kh&aacu
  • Vì sao càng già ghi nhớ càng kém? Vì sao càng già ghi nhớ càng kém?
    Khi tuổi đã cao, người ta phải đối mặt với một thực tế, đó là việc ghi nhớ ngày càng trở nên khó khăn. Tuy nhiên, một câu hỏi không phải ai cũng trả lời cho rành rẽ rằng, vì sao, càng già trí nhớ con người ta càng kém như vậy?
  • Nhai kỹ để bớt bệnh tật Nhai kỹ để bớt bệnh tật
    Nhai nhiều thì nước bọt tiết ra nhiều giúp ta chống lại bệnh sâu răng và bệnh viêm chân răng vì trong nước bọt có chất mmunoglobulin giúp tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể và muccus protein có nhiệm vụ bảo vệ niêm mạc dạ dày.
  • Bàn chải đánh răng có camera Bàn chải đánh răng có camera
    Nếu không có nhiều thời gian để đến nha sĩ khám "sức khỏe" của răng vì công việc quá bận rộn, vậy tại sao bạn không tự theo dõi sức khỏe của hàm răng mình thông qua việc đánh răng hằng ngày.
  • Chữa ung thư da bằng vi rút biến đổi gien Chữa ung thư da bằng vi rút biến đổi gien
    Một nghiên cứu vừa công bố của các nhà khoa học Anh cho rằng vi rút gây bệnh mụn rộp sau khi biến đổi gien có khả năng chữa bệnh ung thư da. Liệu pháp này giúp tăng tuổi thọ bệnh nhân và ít gây tác dụng phụ.