rơi nước mắt

  • Đàn ông khóc là chuyện bình thường Đàn ông khóc là chuyện bình thường
    Trong khi hàng triệu người dõi theo trái bóng lăn tại World Cup 2006, các nhà nghiên cứu đã tìm thấy quan niệm của công chúng về việc đàn ông rơi nước mắt đã thay đổi
  • Chuột đực gợi tình bằng nước mắt Chuột đực gợi tình bằng nước mắt
    Với đàn ông, việc khóc không được nam tính cho lắm. Nhưng khi một con chuột đực rơi nước mắt, dường như nó đang muốn chứng tỏ sự nam tính của mình. Các nhà nghiên cứu Nhật Bản đã phát hiện thấy chuột đực tiết ra pheromone trong c
  • Tìm ra bí mật của nước mắt Tìm ra bí mật của nước mắt
    Chúng ta rơi nước mắt khi buồn, tức giận hoặc cảm động, nhưng cho tới nay con người vẫn chưa biết nhiều về cấu tạo của nó. Một nghiên cứu gần đây cho thấy mỗi giọt lệ được cấu thành bởi nước, chất nhầy và nhiều axit béo.
  • Người làm cách mạng trong vật lý Người làm cách mạng trong vật lý
    Cuộc đời của Max Planck là cuộc đời của một con người có lương tâm, đạo đức, trách nhiệm trước xã hội, đất nước và sự phát triển khoa học. Vinh quang không thiếu đối với ông. Nhưng có lẽ ít người biết đến cuộc đời rơi nước mắt mà định mệnh đã dành ri&
  • Đàn ông ngày nay sẵn sàng khóc vì phụ nữ Đàn ông ngày nay sẵn sàng khóc vì phụ nữ
    Hình ảnh cổ điển về những anh chàng trẻ tuổi bốc đồng và không có gì khác ngoài sex trong đầu đã không còn. Một cuộc khảo sát mới tìm thấy phái mày râu bây giờ không ngại cam kết và sẵn sàng rơi nước mắt vì một người con gái.
  • Nước mắt chứa những gì? Nước mắt chứa những gì?
    Bạn rơi nước mắt vì tiếc thương một người thân, xúc động khi xem một bộ phim hay đơn giản là thái hành để nấu ăn. Dù là hiếm khi hay thường xuyên trào nước mắt, đây là một trải nghiệm của con người.
  • Chú chó chung tình thà chết không rời bạn Chú chó chung tình thà chết không rời bạn
    Chú chó mực giống Labrador ở Mỹ khiến người qua đường cảm động rơi nước mắt khi bất chấp nguy hiểm, chú nằm bảo vệ xác bạn mình nhiều giờ liền trên xa lộ. Bạn của chú chó này không may thiệt mạng trong một tai nạn giao thông khi cả hai đang tìm cách băng qua đường La Puente, Los Angeles, California hôm thứ tư tuần trước.
  • 5 lí do để uống nước chanh mật ong vào sáng sớm 5 lí do để uống nước chanh mật ong vào sáng sớm
    Nước ấm, mật ong và chanh là hỗn hợp thức uống tuyệt vời. Nngoài việc làm dịu các cơn đau dạ dày và đem lại sự tươi mới cho làn da, thức uống này còn có nhiều công dụng khác mà bạn chưa biết đến.