Đàn ông ngày nay sẵn sàng khóc vì phụ nữ

  •  
  • 678

Hình ảnh cổ điển về những anh chàng trẻ tuổi bốc đồng và không có gì khác ngoài sex trong đầu đã không còn. Một cuộc khảo sát mới tìm thấy phái mày râu bây giờ không ngại cam kết và sẵn sàng rơi nước mắt vì một người con gái.

Cuộc thăm dò ý kiến trên 70.000 đàn ông có độ tuổi trung bình là 28 đã phá bỏ những định kiến thông thường và cho thấy đàn ông hiện đại cũng có ý thức về gia đình, sự chung thủy và các giá trị đạo đức.

Cuộc khảo sát do trang web AskMen.com thực hiện tìm thấy 77% số người tham gia chủ động tìm kiếm bạn gái để lấy làm vợ, trong khi 75% tin rằng mỗi người có một nửa của mình và 69% thì không bao giờ lừa dối bạn đời.

"Kết quả này sẽ khiến nhiều phụ nữ ngạc nhiên, bởi họ thường cho rằng đàn ông bây giờ chẳng thể chín chắn và nghiêm chỉnh đến vậy", James Bassil, tổng biên tập AskMen.com, phát biểu. "Ý nghĩ cho rằng các gã trẻ bây giờ chỉ muốn độc thân và đổi người tình như thay áo giờ không còn đúng nữa".

(Ảnh: flickr)


Cuộc khảo sát trực tuyến kéo dài 5 tuần cũng tìm thấy 6/10 các anh chàng phát ngán với hình ảnh không chính xác về bản thân trên các phương tiện truyền thông.

"Trong các bộ phim truyền hình hoặc quảng cáo, đàn ông trẻ tuổi thường được miêu tả là bồng bột, xốc nổi, luôn tìm cách lừa dối bạn gái mình. Nhưng thực tế thì không phải như vậy".

Thực tế, 56% các anh chàng tin rằng việc mình là một người chồng, người cha tốt sẽ khiến họ trở nên nam tính hơn. 75% cũng thừa nhận khóc vì một người đàn bà và 57% thì hay vào bếp và hoàn toàn thích thú với việc đó.

Theo M.T. - VnExpress (Reuters)
  • 678