rắn hổ ma hai đầu

  • Cách phân biệt rắn độc và rắn không độc Cách phân biệt rắn độc và rắn không độc
    Cách phân biệt rắn độc và rắn không độc sau đây được dựa theo kinh nghiệm của nhiều người và từ việc tổng hợp các đặc điểm của rắn độc.
  • Lịch sử đen tối của ma cà rồng Lịch sử đen tối của ma cà rồng
    Dù là một trong những sinh vật truyền thuyết cổ xưa nhất nhưng nguồn gốc của ma cà rồng vẫn là một ẩn số lớn trong suốt hàng ngàn năm. Phải chờ tới khi tìm thấy bản Kinh tiên tri Delphi, người ta mới có được cái nhìn thoáng qua về buổi đầu của ma cà rồng.
  • Phơi bày bí mật Tam giác quỷ Bermuda Phơi bày bí mật Tam giác quỷ Bermuda
    Sau bao nhiêu biến cố, nhiều điều kì bí xảy ra, ngày hôm nay, bí mật về tam giác quỷ Bermuda đã được các nhà khoa học đưa ra ánh sáng với những bằng chứng khoa học cụ thể, rõ ràng.
  • 6 cách giúp bạn khống chế sự sợ hãi 6 cách giúp bạn khống chế sự sợ hãi
    Trước hết hãy xác định lo lắng đó là gì, sau đó bạn có thể tâm sự với ai đó để được hỗ trợ về mặt tinh thần, và bạn có thể trực tiếp đối diện với nỗi sợ một cách dần dần...
  • Hãi hùng cách hiến tế 600 chiến mã trong lăng mộ vua Trung Hoa Hãi hùng cách hiến tế 600 chiến mã trong lăng mộ vua Trung Hoa
    Trong lăng mộ Tề Cảnh Công, vua nước Tề thời Xuân Thu Chiến Quốc ở Trung Hoa, các nhà nghiên cứu từng tìm thấy hài cốt của 600 chiến mã.
  • Bí ẩn những nơi kỳ quái nhất thế giới Bí ẩn những nơi kỳ quái nhất thế giới
    Con người luôn tự hào với với trình độ khoa học kỹ thuật của mình, đã khám phá hết mọi ngọc ngách trên trái đất và bắt đầu vươn vào khám phá khoảng không vũ trụ. Thực ra vẫn còn rất nhiều nơ
  • Video: Cuộc chiến giữa trăn và rắn hổ mang Video: Cuộc chiến giữa trăn và rắn hổ mang
    Trăn và rắn hổ mang là hai loài động vật có thể lấy mạng người trong chớp mắt. Vậy khi 2 con vật này đối đầu nhau, phần thắng sẽ nghiêng về con nào?