rắn hổ mang chúa ăn thịt đồng loại

  • Chú chó anh hùng, hi sinh thân mình cứu gia chủ khỏi bầy rắn độc Chú chó anh hùng, hi sinh thân mình cứu gia chủ khỏi bầy rắn độc
    Một chú chó đã dũng cảm một mình giết chết 4 con rắn độc, cứu mạng gia đình chủ nhân mình.
  • Bí ẩn dòng suối chuyên "ăn thịt người" Bí ẩn dòng suối chuyên "ăn thịt người"
    Nằm giữa tháp Barden và Bolton Abbey ở vùng Yorkshire (Anh), Bolton Strid (còn gọi là suối Strid) trông không khác gì một con suối nhỏ hiền hòa chảy giữa núi rừng.
  • Rắn hổ mang đói mồi nuốt chửng đồng loại Rắn hổ mang đói mồi nuốt chửng đồng loại
    Con rắn hổ mang đói ngoạm chặt một con rắn nước trong công viên Nam Phi và mất gần một tiếng để nuốt chửng con mồi.
  • Phát hiện loài rắn cực độc có sừng Phát hiện loài rắn cực độc có sừng
    Loài rắn này dài khoảng 0,6 mét, có cả màu đen, màu vàng, và có 2 cái vảy trên đôi mắt màu ôliu giống như đôi sừng. Hiện chúng đang được xếp là một loài có nguy cơ tuyệt chủng cao trong danh sách các loài nguy cấp của Liên minh Bảo tồn thiên nhiên quốc tế. Dân số của loài này cực kỳ hiếm lại đang
  • Bật mí 22 điều lý thú có thể bạn chưa biết Bật mí 22 điều lý thú có thể bạn chưa biết
    Một chú gà sống sót 18 tháng mà không cần đầu, giun đất rất “giàu tình cảm” vì có tới 9 trái tim, nhím từng được tin có thể chữa bệnh hói… những điều lý thú này chắc hẳn sẽ khiến nhiều người bất ngờ.
  • Vì sao rắn lột xác yếu ớt tột cùng? Vì sao rắn lột xác yếu ớt tột cùng?
    Với loài rắn, dù là loại rắn bé tẹo hay hổ mang khổng lồ nọc độc chết người đều phải trải qua màn lột xác (thay da) trung bình 4 đến 8 lần trong mỗi năm. Vậy tại sao rắn phải lột xác?
  • Động cơ ô tô hoạt động như thế nào? Động cơ ô tô hoạt động như thế nào?
    Bạn đã bao giờ mở nắp ca-pô chiếc ôtô của mình và tự hỏi cái gì xảy ra trong động cơ của nó chưa? Có thể bạn không hiếu kỳ và không muốn biết tường tận điều đó. Thế nhưng khi mua một chiếc xe mới chắc chắn bạn cũng cần phải biết 3.0 V6 hay 2.4 G... nghĩa là gì? “Dual overhead cams” hay “tuned port fuel injection” là thế nào?... Để trả lời cho các câu hỏi trên, chúng ta hãy tìm hiểu về động cơ của ôtô.