rắn quấn quanh xe máy

  • Tham quan cỗ máy lớn nhất lịch sử nhân loại Tham quan cỗ máy lớn nhất lịch sử nhân loại
    Tìm hiểu các bộ phân tích, hệ thống máy tính... trải rộng trong một chu vi 27 km thuộc dự án Máy gia tốc hạt khổng lồ LHC, nguời xem sẽ hiểu thêm về hoạt động của cỗ máy đắt tiền nhất hành tinh mà con người tạo ra.
  • Phát hiện loài rắn cực độc có sừng Phát hiện loài rắn cực độc có sừng
    Loài rắn này dài khoảng 0,6 mét, có cả màu đen, màu vàng, và có 2 cái vảy trên đôi mắt màu ôliu giống như đôi sừng. Hiện chúng đang được xếp là một loài có nguy cơ tuyệt chủng cao trong danh sách các loài nguy cấp của Liên minh Bảo tồn thiên nhiên quốc tế. Dân số của loài này cực kỳ hiếm lại đang
  • Trăn khổng lồ Nam Mỹ có thể nuốt chửng cá sấu Trăn khổng lồ Nam Mỹ có thể nuốt chửng cá sấu
    Được coi là loài rắn lớn nhất hành tinh, trăn xanh khổng lồ (Anaconda) chủ yếu sống ở khu vực Nam Mỹ. Với chiều dài thân lên tới 9 mét, chúng có thể nuốt chửng cả một con cá sấu.
  • Thiết bị định vị xe máy Thiết bị định vị xe máy
    Để chống mất trộm xe gắn máy như hiện nay, cách tốt nhất chỉ có thể làm là khoá xe cẩn thận. Nhưng để chống trộm một cách hữu hiệu hơn thì vẫn cần nhiều phương pháp khác. Một trong những phương pháp đó là thiết bị định vị xe gắn máy.
  • F-35 của Mỹ đe dọa hệ thống phòng không S-300 của Nga F-35 của Mỹ đe dọa hệ thống phòng không S-300 của Nga
    Tập đoàn Lockheed Martin của Mỹ cho biết vừa thiết kế máy bay tiêm kích tàng hình F-35 mới để tiêu diệt các hệ thống tên lửa phòng không S-300 của Nga.
  • Khám phá sức mạnh tiêm kích tàng hình T-50 của Nga Khám phá sức mạnh tiêm kích tàng hình T-50 của Nga
    Theo tuyên bố của Thứ trưởng Bộ Quốc phòng Nga, Yuri Borisov, thì nước này sẽ bắt đầu sản xuất hàng loạt siêu tiêm kích tàng hình thế hệ thứ 5 T-50 vào năm 2016.
  • Rắn hổ mang chúa - Loài rắn có nọc đọc lớn nhất thế giới Rắn hổ mang chúa - Loài rắn có nọc đọc lớn nhất thế giới
    Rắn hổ mang chúa (Ophiophagus hannah) loài rắn có nọc độc lớn nhất thế giới, được tìm thấy chủ yếu trong các khu rừng từ Ấn Độ qua Đông Nam Á đến Philippines và Indonesia.
  • 7 bộ phận cơ thể bạn đừng bao giờ ngoáy, nhổ, gãi 7 bộ phận cơ thể bạn đừng bao giờ ngoáy, nhổ, gãi
    Đôi tay vừa là điểm mạnh vừa là điểm yếu của chúng ta, bằng chứng là tay bạn thường tấy mấy nghịch ngợm, sờ mó những chỗ không nên đụng vào, chẳng hạn 7 vị trí sau đây.