rối loạn gene ở trẻ sơ sinh

  • Những khả năng kỳ diệu của trẻ sơ sinh Những khả năng kỳ diệu của trẻ sơ sinh
    Các em bé có vẻ như ngờ nghệch trong 6 tháng đầu đời, nhưng các nhà khoa học đã ngày càng ngạc nhiên khi phát hiện ra nhiều khả năng phi thường của trẻ em mà người lớn không có.
  • Những hội chứng rối loạn kỳ quái nhất thế giới Những hội chứng rối loạn kỳ quái nhất thế giới
    Những hội chứng: kêu như mèo, cắn người, hoảng sợ, rạch mặt, hay co giật… rất hiếm gặp ở người nhưng kỳ lạ có thời điểm những căn bệnh này phát thành dịch trong một tập thể lớn.
  • Trẻ bú sữa ngoài sẽ ngoan hơn? Trẻ bú sữa ngoài sẽ ngoan hơn?
    Một nghiên cứu mới nhất về trẻ sơ sinh tại Anh nhận thấy, những em bé bú mẹ khóc nhiều hơn, cười ít hơn và khó dỗ dành cũng như đánh thức hơn so với những em bé nuôi bộ.
  • Hiện tượng bóng đè dưới góc nhìn khoa học Hiện tượng bóng đè dưới góc nhìn khoa học
    Chắc chắn ai cũng một lần trải qua trong đời cảm giác giật mình giữa đêm, tỉnh táo, cảm nhận được xung quanh nhưng toàn thân bất động. Hiện tượng đó được gọi là bóng đè. Vậy đâu là nguyên nhân con người bị bóng đè và phải làm sao để thóat khỏi tình trạng đáng sợ đó?
  • Bệnh lạ biến một bé gái thành con trai Bệnh lạ biến một bé gái thành con trai
    Một cặp vợ chồng người Nam Phi vui mừng chào đón đứa con trai đầu tiên của họ ra đời, nhưng một tháng sau lại tá hỏa khi phát hiện đứa trẻ sơ sinh ấy thực tế là một bé gái.
  • Chuyện dựng tóc gáy về rắn khổng lồ Chuyện dựng tóc gáy về rắn khổng lồ
    Những câu chuyện nửa hư nửa thực về loài rắn hổ mây khổng lồ có những con dài 20m, nặng đến vài trăm kg ở rừng U Minh khiến những người yếu bóng vía thót tim hoặc dựng tóc gáy. Không ít người tò mò đã đi vào tận rừng sâu để tìm, chứng kiến tận mắt loài rắn khổng lồ này.
  • Quái vật nửa ếch - rắn - giun siêu "dị" ở Việt Nam Quái vật nửa ếch - rắn - giun siêu "dị" ở Việt Nam
    Loài ếch kỳ lạ này sở hữu bề ngoài giống rắn, khiến không ít người hoảng sợ khi lần đầu tiên nhìn thấy chúng.
  • Hổ đang chơi đùa trong vườn thú, bỗng lên cơn co giật rồi tử vong Hổ đang chơi đùa trong vườn thú, bỗng lên cơn co giật rồi tử vong
    Cơn động kinh dữ dội lấy đi mạng sống của một con hổ đực trưởng thành dù chỉ vài giây trước đó, nó vẫn đang chơi đùa vui vẻ.