rốn người

  • Hội chứng ma cà rồng Hội chứng ma cà rồng
    Trong báo cáo đầy những chi tiết rợn người, các bác sĩ tại Thổ Nhĩ Kỳ đã mô tả một trường hợp bị cho là "hội chứng ma cà rồng”.
  • Chuột giúp ngành vắc-xin phát triển Chuột giúp ngành vắc-xin phát triển
    Các nhà khoa học Thuỵ Sĩ đã tạo ra dòng chuột mang hệ miễn dịch của người. Những con chuột biến đổi gien không có hệ miễn dịch được tiêm máu dây cuống rốn người chứa tế bào gốc. Đây là tiến bộ quan trọng đối với ngành sinh dược phẩm.
  • Những thí nghiệm rùng rợn nhất Những thí nghiệm rùng rợn nhất
    Kể từ khi tác giả Mary Shelley thai nghén nên nhân vật Frankenstein, những câu chuyện về các nhà khoa học điên loạn thực hiện đủ loại thí nghiệm rợn người luôn là đề tài được các tiểu thuyết gia khai thác triệt để.
  • 15 bức ảnh kinh hoàng về những bộ xương trên thế giới 15 bức ảnh kinh hoàng về những bộ xương trên thế giới
    Có thể bạn đã quen với hình ảnh những chiếc đầu lâu, những mẩu xương người trong các bộ phim, truyện kinh dị. Nhưng những hình ảnh rợn người từ các nhà mồ, hầm mộ, nhà nguyện,... dưới đây sẽ khiến bạn bất ngờ và sợ hãi.
  • Hoàng đế Trung Hoa qua đời “đem theo” người sống vào lăng mộ, họ có thể sống được bao lâu? Hoàng đế Trung Hoa qua đời “đem theo” người sống vào lăng mộ, họ có thể sống được bao lâu?
    Khi hoàng đế Trung Hoa qua đời, một trong những hủ tục mai táng tàn nhẫn nhất mà đến nay người nghe vẫn thấy rợn người, đó là chôn sống người theo hoàng đế, gọi là “tuẫn táng” hay “bồi táng”.
  • Rùng mình trước 4 "thị trấn ma" nổi tiếng 5 châu Rùng mình trước 4 "thị trấn ma" nổi tiếng 5 châu
    Ít ai ngờ, những địa danh một thời từng là khu công nghiệp sầm uất nay đã trở nên hoang phế, tiêu điều đến rợn người. Vậy điều gì đã khiến những địa danh này trở nên như vậy? Phải chăng chính sự khai thác cạn kiệt nguồn tài nguyên hay bị thiên nhiên tàn phá mà những khu vực này ngày nay trở nên hoang vắng và được gắn với tên gọi "thị trấn ma".