ra mắt

  • Logitech ra mắt mẫu chuột laser không dây mới Logitech ra mắt mẫu chuột laser không dây mới
    Nhà sản xuất thiết bị máy tính Logitech International SA vừa giới thiệu mẫu chuột laser không dây mới với bánh xe cuộn xoay vòng tự do mà hãng này tin rằng sẽ giúp người dùng lướt trên các trang màn hình một cách hiệu quả hơn.
  • Sophos ra mắt công cụ diệt rootkit miễn phí Sophos ra mắt công cụ diệt rootkit miễn phí
    Hãng bảo mật Sophos vừa mới tung ra phiên bản miễn phí công cụ tìm và diệt rootkit nhằm giúp người dùng diệt trừ loại phần mềm độc hại này.
  • Intel ra mắt dòng chip Xeon "Tulsa" mới Intel ra mắt dòng chip Xeon "Tulsa" mới
    Dự kiến vào ngày hôm qua (29/8), Intel sẽ cho giới thiệu dòng chip Xeon "Tulsa" mới dành cho hệ máy chủ x86 nhằm cạnh tranh với đối thủ AMD. "Tulsa" là dòng chip máy chủ đa lõi, được thiết kế cho hệ máy chủ 4 bộ vi xử lý (BXL), có tên gọi chín
  • Ra mắt Windows Media Player 11 Beta 2 Ra mắt Windows Media Player 11 Beta 2
    Hôm 31/8, Microsoft đã tung ra phiên bản Windows Media Player 11 Beta 2 với rất nhiều tính năng được nâng cấp bổ sung. Tính năng mới nổi bật nhất trong phiên bản thử nghiệm mới nhất ứng dụng đa phương tiện truyền thông miễn phí của Microsoft...
  • Ra mắt đĩa DVD Blu-ray dung lượng 200GB Ra mắt đĩa DVD Blu-ray dung lượng 200GB
    Chiếc đĩa DVD Blu-ray 200GB mới có dung lượng gấp đôi chiếc đĩa DVD cùng loại hiện có của TDK - sản phẩm hiện tại có dung lượng 100GB – hay tương đương với khả năng lưu trữ khoảng 18 giờ đồng hồ video độ phân giải cao.
  • Hitachi ra mắt máy chiếu 'siêu tích hợp' Hitachi ra mắt máy chiếu 'siêu tích hợp'
    Sản phẩm CP- X267 có khả năng trình chiếu không dây, kết nối mạng LAN có dây, khe cắm thẻ SD, ổ USB, dùng công nghệ LCD, cường độ sáng 2500 Ansi Lumens, độ phân giải XGA... Thiết bị được bán với giá khoảng 2.000 USD.
  • Microsoft ra mắt phiên bản mới Longhorn Server Microsoft ra mắt phiên bản mới Longhorn Server
    Microsoft vừa phát hành phiên bản mới hệ điều hành máy chủ Windows Server Longhorn Beta 2. Phiên bản Windows Server Longhorn Beta Build 5600 đã được khắc phục một số lỗi và cải thiện khả năng vận hành, độ đáng tin cậy.
  • Microsoft ra mắt phiên bản chính thức IE 7 Microsoft ra mắt phiên bản chính thức IE 7
    Hôm 18/10, Microsoft tuyên bố chấm dứt tiến trình thử nghiệm và cho phát hành phiên bản chính thức trình duyệt Internet Explorer 7.
  • Ra mắt phiên bản chính thức Windows Defender Ra mắt phiên bản chính thức Windows Defender
    Microsoft vừa chấm dứt hai năm thử nghiệm và tung ra phiên bản chính thức ứng dụng bảo mật miễn phí Windows Defender. Phiên bản chính thức Windows Defender hiện có tương thích tốt với Windows XP và Windo
  • Cuối tháng này Vista, Office 2007 sẽ ra mắt Cuối tháng này Vista, Office 2007 sẽ ra mắt
    Sau nhiều năm ròng rã chờ đợi, cuối cùng thì các doanh nghiệp Mỹ cũng đã có thể chạm tay vào bản Windows Vista và Office 2007 hoàn thiện khi Microsoft phát hành 2 sản phẩm này đúng ngày 30/11 tới.