ra mắt

  • Panasonic ra mắt 3 loại robot trợ giúp mới Panasonic ra mắt 3 loại robot trợ giúp mới
    Lão hóa dân số của nhiều quốc gia trên thế giới, đặc biệt là Nhật Bản, nước mà có sự gia tăng người cao tuổi cần được chăm sóc càng cao, tuy nhiên những người thân trẻ tuổi hơn rất ít làm công việc này. Cho nên robot từ lâu đã được xem là một phương tiện để làm công việc này.
  • IBM cho ra mắt Chip 3D đầu tiên IBM cho ra mắt Chip 3D đầu tiên
    Micron, một trong những hãng sản xuất chip lớn nhất thế giới sẽ bắt đầu sản xuất một bộ nhớ mới, bằng cách sử dụng công nghệ silicon vias (TSVs).
  • LG ra mắt TV mỏng như dao cạo râu LG ra mắt TV mỏng như dao cạo râu
    Với công nghệ mới, mẫu TV này có thiết kế màn hình mỏng như dao cạo, màu sắc nét hơn và tốc chuyển động của hình ảnh thật hơn so với các thế hệ tivi trước đây.
  • Siemens ra mắt điều khiển nhiệt độ phòng Gamma Siemens ra mắt điều khiển nhiệt độ phòng Gamma
    Đơn vị Công nghệ Toà nhà ở Siemens đã thêm một thiết bị điều khiển nhiệt độ phòng mới vào dòng sản phẩm kiểm soát toà nhà mang tên Gamma của họ.
  • Ra mắt ôtô lai tàu thủy Phibian & Humdinga II Ra mắt ôtô lai tàu thủy Phibian & Humdinga II
    Trong vài năm gần đây, hãng sản xuất Gibbs đã giới thiệu khá nhiều mẫu phương tiện chuyên dụng, trong đó phải kể đến mẫu xe thể thao Aquada, thuyền cá nhân hybrid Quadski ATV và thiết kế tàu bốn bánh Humdinga SUV
  • Tháng 3/2012: Ra mắt vắc-xin H5N1 cho gia cầm Tháng 3/2012: Ra mắt vắc-xin H5N1 cho gia cầm
    Công ty thuốc thú y Trung ương (NAVETCO) sẽ đưa vắc xin cúm gia cầm H5N1 ra thị trường ngay trong tháng 3/2012. Việc này tiến tới thay thế hoàn toàn vắc-xin nhập khẩu, giúp Việt Nam tiết kiệm hàng trăm tỷ đồng mỗi năm.
  • Ra mắt màn hình LCD dẻo, không vỡ Ra mắt màn hình LCD dẻo, không vỡ
    Màn hình Youm - thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm màn hình LCD dẻo cho thiết bị điện tử, với những đặc tính như: mỏng, uốn cong được thành hình vòng cung hoặc làn sóng, nhưng không vỡ sắp xuất hiện trên thị trường.
  • Cây gậy phép bí ẩn 500 năm tuổi ra mắt Cây gậy phép bí ẩn 500 năm tuổi ra mắt
    Chiếc gậy phép, được làm bằng đồng, là vật mà chỉ những người nắm chức vụ cao trong giáo hội Thiên Chúa có quyền giữ. Nó nằm trong một ngôi mộ chưa từng bị khai quật ở chính điện, vị trí cao quý nhất trong tu viện. Đó là mộ của một người từng đứng đầu tu viện, song danh tính của người này vẫn là một bí ẩn. Các chuyên gia cho rằng ngôi mộ đư
  • Ra mắt loại máy bay tiết kiệm xăng hơn ôtô Ra mắt loại máy bay tiết kiệm xăng hơn ôtô
    Nhiều người nghĩ rằng, do máy bay bay nhanh hơn nên đương nhiên chi phí sẽ tốn kém hơn so với ôtô. Nhưng mới đây, một đề tài tham gia trong cuộc thi Green Flight Challenge 2011 của NASA đã giới thiệu một loại máy bay cá nhân tốn ít nhiên liệu hơn nhiều loại xe gia đình khác.