rau sẫm màu

  • 7 cách đơn giản để tăng cường chức năng gan 7 cách đơn giản để tăng cường chức năng gan
    Gan là cơ quan rất quan trọng, là cơn quan đảm bảo cơ thể được khỏe mạnh nhất. Để tăng cường chức năng gan bạn nên uống nhiều nước, ăn nhiều loại rau xanh và các thực phẩm hỗ trợ tốt cho gan.
  • Làm giá ăn bằng hóa chất Làm giá ăn bằng hóa chất
    Để những cọng giá ăn (làm từ đậu xanh) không rễ, mập mạp, trắng đẹp bắt mắt..., người làm giá không ngần ngại sử dụng hóa chất từ khâu đầu đến khâu cuối. Bản thân người sản xuất cũng không cần biết đó là chất gì miễn có lời. PV đã thâm nhập học nghề làm giá với hóa chất.
  • Hành tinh chịu hàng ngàn tỉ tia sét mỗi giờ và manh mối về người ngoài hành tinh Hành tinh chịu hàng ngàn tỉ tia sét mỗi giờ và manh mối về người ngoài hành tinh
    Các chuyên gia mới phát hiện một số hành tinh có mật độ sấm sét cực kỳ dày đặc, qua đó cung cấp một số manh mối về người ngoài hành tinh.
  • Vanga và các nhà tiên tri sấm truyền về nước Nga, thế giới 2016 Vanga và các nhà tiên tri sấm truyền về nước Nga, thế giới 2016
    Vanga là một trong những nhà tiên tri nổi tiếng nhất đã đưa ra "dự báo chính xác về sự bùng nổ các cuộc chiến và xung đột vũ trang, về thiên tai và biến động xã hội trên thế giới".
  • Hiện tượng lạ, ngày "bỗng thành" đêm ở thành phố Hạ Long Hiện tượng lạ, ngày "bỗng thành" đêm ở thành phố Hạ Long
    Từ 9h05’ đến 9h15’, ngày 3/4, tại khu vực Hòn Gai, thành phố Hạ Long xảy ra hiện tượng thiên nhiên kỳ lạ, trời đột nhiên tối sầm như ban đêm.
  • Người Maya không có khái niệm về ngày tận thế Người Maya không có khái niệm về ngày tận thế
    Những sấm truyền về “ngày tận thế” đã bị xoá bỏ từ lâu giờ đây được người ta nói đến ở bất cứ nơi nào. Tuy nhiên, ngay cả các nhà khoa học Mehicô, hậu duệ của những người Maya cũng không có khái niệm gì về ngày tận thế.
  • Chiêm ngưỡng vẻ đẹp bình minh trên mọi miền tổ quốc Chiêm ngưỡng vẻ đẹp bình minh trên mọi miền tổ quốc
    Bình minh là sự hòa quyện của gam màu vàng cam, màu trứng gà và đôi khi rực đỏ giữa bầu trời trong xanh. Đó là bức tranh tinh tế mà tạo hóa đã ban tặng cho cuộc sống thêm muôn màu. Bình minh tô điểm cho nhiều địa danh du lịch và gắn bó với cuộc sống thường nhật của người dân đất Việt. Nếu có dịp, hãy một lần thức dậy thật sớm và dành một chút thời gian để ngắm bình minh, chắc hẳn đó sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời.