robot biết tư duy

  • Những vũ khí hủy diệt của Samsung bạn chưa từng biết đến Những vũ khí hủy diệt của Samsung bạn chưa từng biết đến
    Là tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc, thật dễ hiểu khi thiết bị điện tử tiêu dùng không phải là lĩnh vực duy nhất có dấu chân Samsung
  • Vì sao cá chuồn biết bay Vì sao cá chuồn biết bay
    Trên mặt biển Đại Tây Dương, Thái Bình Dương và Ấn Độ Dương, khi mọi người đi tàu qua có lúc sẽ đột nhiên nhìn thấy một đàn cá ánh bạc phóng lên từ biển. Chúng có hàng trăm con tập trung lại có thể phóng lên không trung cách mặt nước vài mét rồi bay xa vài chục mét, thậm chí trên trăm mét.
  • Cách phân biệt mận Việt Nam và mận Trung Quốc Cách phân biệt mận Việt Nam và mận Trung Quốc
    Mận Việt Nam thường có vị chua, thanh. Mận Trung Quốc ăn ngọt, ruột mềm, nhũn hơn nhưng khi để tủ lạnh thường bị nẫu ruột, ăn nhạt và không ngon.
  • Những căn cứ quân sự bí mật nhất hành tinh Những căn cứ quân sự bí mật nhất hành tinh
    Đặc khu 51 không phải là nơi duy nhất che giấu các hoạt động bí mật của các quốc gia. Trên thế giới còn có rất nhiều căn cứ quân sự bí mật vào bậc nhất hành tinh mà rất ít người biết đến.
  • Nếu mắc những chứng bệnh này, khả năng cao bạn sẽ là thiên tài Nếu mắc những chứng bệnh này, khả năng cao bạn sẽ là thiên tài
    Đầu thế kỷ 20 đã có giả thuyết cho rằng: những con người xuất chúng thường mắc một căn bệnh đặc biệt, chính căn bệnh đó đã tác động khiến họ có những khả năng phi thường về trí tuệ.
  • 7 khả năng siêu nhiên của con người 7 khả năng siêu nhiên của con người
    Khả năng nghe màu và nếm màu sắc, định vị bằng tiếng vang, nhìn thấy vầng hào quang xung quanh người khác là những giác quan siêu nhiên mà ít người sở hữu.
  • Robot cá chép thông minh Robot cá chép thông minh
    Chú cá chép nhựa uyển chuyển bơi trong hồ nước ở phòng thí nghiệm. Đầu hình tam giác, gắn chi chít thiết bị điện tử và bản vi mạch. Thân cá được ghép bởi ba khớp nhựa rời. Đuôi được làm bởi một mảnh nhựa dẻo, mềm.
  • Kích thước đầu tỉ lệ khả năng trí tuệ Kích thước đầu tỉ lệ khả năng trí tuệ
    Nhóm các nhà khoa học quốc tế cho biết khả năng trí tuệ của các bệnh nhân Alzheimer phụ thuộc vào chu vi đầu của họ. Chu vi đầu càng lớn, khả năng trí tuệ càng cao.
  • Những bí ẩn không phải ai cũng biết về bộ bài Tây Những bí ẩn không phải ai cũng biết về bộ bài Tây
    Xuất hiện tại Châu Âu vào khoảng thế kỉ 13-14, bộ bài Tây ngày nay đã trở thành một trò chơi vô cùng phổ biến trên thế giới. Song không phải ai cũng biết về những điều bí mật đằng sau mỗi quân bài.