robot mini MINERVA II

  • Tàu vũ trụ bí ẩn của Mỹ trở về Trái đất Tàu vũ trụ bí ẩn của Mỹ trở về Trái đất
    Tối 16/6 (giờ VN), tàu vũ trụ mini bí ẩn của không lực Mỹ đã hạ cánh xuống căn cứ Vandenberg ở California, kết thúc chuyến bay kéo dài 469 ngày trên quỹ đạo. Theo ABC News, tàu vũ trụ không người lái X-37B tiếp đất lúc 5h48 sáng 16/6 giờ địa phương (19h48 giờ VN) sau khi bị hoãn vài ngày do thời tiết xấu.
  • Những siêu phẩm tự chế "Made in Việt Nam" Những siêu phẩm tự chế "Made in Việt Nam"
    Thời gian gần đây nhiều người đã chế tạo ra những chiếc xe tự chế mang đậm dấu ấn "made in Việt Nam" để thỏa mãn niềm đam mê của mình từ tàu ngầm cho tới máy bay, từ siêu xe ô tô cho tới xe bọc thép hay cả những chiếc xe motor chỉ xuất hiện trong phim viễn tưởng khiến nhiều người phải thán phục.
  • 10 mẫu xe được thiết kế cho tương lai 10 mẫu xe được thiết kế cho tương lai
    Dưới đây là những mẫu xe đang ở dạng ý tưởng và có thể hiện thực hoá trong tương lai không xa.
  • 10 thất bại nặng nề nhất của trí tuệ nhân tạo trong năm 2017 10 thất bại nặng nề nhất của trí tuệ nhân tạo trong năm 2017
    Nhưng sự tăng trưởng của AI không phải lúc nào cũng đem tới thành công ngay trước mắt. Để đạt được như ngày nay, AI đã phải trải qua khá nhiều thất bại, thậm chí là sai lầm nghiêm trọng.
  • Thân thế thực sự của tượng Pharaoh 3.000 năm vừa khai quật Thân thế thực sự của tượng Pharaoh 3.000 năm vừa khai quật
    Bộ trưởng Di tích Ai Cập ngày 16/3 cho biết các bộ phận từ tượng pharaoh 3.000 năm vừa được khai quật có thể là của vua Psamtek I thay vì Ramses II như thông tin trước đây.
  • Những vị vua trị vì lâu nhất trên thế giới Những vị vua trị vì lâu nhất trên thế giới
    Nhà vua Thái Lan vừa băng hà trị vì đất nước 70 năm, tiếp sau ông là 5 người đứng đầu các Hoàng gia có thời gian trên ngôi lâu nhất thế giới theo AFP.
  • Máy bay trực thăng chạy bằng sức người Máy bay trực thăng chạy bằng sức người
    Chiếc máy bay trực thăng mang tên là “Gamera II” được nhóm nghiên cứu thuộc Đại học Maryland (Mỹ) công bố vào năm 2012. Tuy nhiên, để vận hành được nó không hề đơn giản.