robot phát thuốc

  • Thuốc kháng sinh là gì và phân loại thuốc kháng sinh Thuốc kháng sinh là gì và phân loại thuốc kháng sinh
    Thuốc kháng sinh là những hợp chất hóa học – không kể nguồn gốc – có tác động chuyên biệt trên một giai đoạn chuyển hoá thiết yếu của vi sinh vật. Với liều điều trị, kháng sinh có thể kìm hãm hoặc tiêu diệt các vi sinh vật gây bệnh.
  • 14 lợi ích sức khỏe tuyệt vời khi ăn cam mỗi ngày 14 lợi ích sức khỏe tuyệt vời khi ăn cam mỗi ngày
    Ai cũng biết cam là loại quả ngon và cung cấp một lượng vitamin C phong phú được các bà nội trợ tin dùng, tuy nhiên, cam còn là một vị thuốc chữa bệnh tuyệt vời mà có thể bạn chưa biết.
  • 9 điều không nên làm khi đi vệ sinh 9 điều không nên làm khi đi vệ sinh
    Chuyện đi vệ sinh tưởng chừng như là nhu cầu cá nhân rất bình thường của con người, nhưng có những thói quen không tốt cho sức khỏe khiến bạn kinh ngạc từ việc đi vệ sinh không đúng cách.
  • Cách truyền dịch đúng và an toàn Cách truyền dịch đúng và an toàn
    Truyền dịch là tiêm truyền tĩnh mạch nhỏ giọt những chất có lợi vào cơ thể nhằm để hỗ trợ điều trị bệnh hoặc phục hồi cơ thể...
  • Thực hành khám răng trên Robot Thực hành khám răng trên Robot
    Nữ robot Showa Hanako 2 do các nhà nghiên cứu thuộc đại học Showa, Nhật Bản chế tạo nhằm giúp các sinh viên nha khoa có thể thực hành các kỹ năng khám chữa răng.
  • Bạn biết gì về giải thưởng Nobel danh giá? Bạn biết gì về giải thưởng Nobel danh giá?
    Alfred Bernhard Nobel (1833 – 1896) là một nhà hóa học tài ba, người phát minh ra thuốc nổ (dynamite).
  • Những phát kiến vĩ đại được sinh ra từ ý tưởng "quái đản" Những phát kiến vĩ đại được sinh ra từ ý tưởng "quái đản"
    Chắc chắn bạn sẽ bất ngờ khi biết các phát minh vĩ đại của loài người: y học hiện đại, thuốc súng, kính thiên văn... lại đến từ những ý tưởng có phần "trời ơi đất hỡi" không liên quan. Nhưng chúng lại trở thành nền tảng cho nền văn minh nhân loại hiện đại.
  • Những phát minh "vô tình" tìm ra trong lịch sử Những phát minh "vô tình" tìm ra trong lịch sử
    Có rất nhiều những phát minh là kết quả của một quá trình tìm hiểu, nghiên cứu với mục đích lâu dài nhưng cũng có những phát minh do một sự vô tình hữu ý nào đó. Không ít trong số chúng đã trở nên nổi tiếng và quen thuộc với cuộc sống của chúng ta.