ruồi C. hominivorax

  • Công trình đắt giá nhất hành tinh Công trình đắt giá nhất hành tinh
    Vật thể đắt giá nhất thế giới không phải những tòa nhà chọc trời xa hoa mà là một nhà máy điện hạt nhân mới ở Anh với chi phí xây dựng lên đến 35,8 tỷ USD.
  • Những điều thú vị về quả trứng Những điều thú vị về quả trứng
    Trứng của loài chim voi lớn nhất hành tinh, với chiều dài 28 cm. Trứng của chim sống trên vách đá có một đầu nhọn để có thể quay vòng tròn
  • Vẻ đẹp “cây ăn thịt” Vẻ đẹp “cây ăn thịt”
    Bò, dê, ngựa… ăn cây cỏ là chuyện thường, nhưng cây ăn thịt là một sự lạ, đã có lâu nhưng vẫn luôn là sự hào hứng đối với những người yêu thích cây cảnh...
  • Hài hước "chuyện ấy" của động vật Hài hước "chuyện ấy" của động vật
    Bạch tuộc, nhím, muỗi... có những kiểu giao phối thật lạ. Nào hãy cùng xem thế giới các loài vật làm "chuyện ấy" như thế nào nhé.
  • "Siêu Mặt trăng" gây ra động đất ở Nhật? "Siêu Mặt trăng" gây ra động đất ở Nhật?
    Cộng đồng mạng khắp toàn cầu đang xôn xao về mối liên quan giữa hiện tượng “siêu mặt trăng” sẽ xảy ra vào ngày 19/3 tới đây với trận siêu động đất 8,9 độ richter tại Nhật Bản chiều 11/3.
  • Kinh dị những loài sâu bọ gây biến dạng cơ thể con người Kinh dị những loài sâu bọ gây biến dạng cơ thể con người
    Ký sinh trùng thường được biết đến như là những sinh vật luôn lén lút sống “ké” trên cơ thể của một loài khác. Ký sinh trùng sẽ sống và phát triển nhờ việc hấp thụ các chất dinh dưỡng từ cơ thể vật chủ mà vật chủ không hay biết.
  • Kinh ngạc với những tổ chim kỳ lạ trên thế giới Kinh ngạc với những tổ chim kỳ lạ trên thế giới
    Nhắc đến tổ chim, có lẽ nhiều người thường nghĩ ngay đến cấu trúc hình lòng chảo ghép từ các nhành cây và lá khô. Tuy nhiên, tổ của một số loại chim còn kỳ lạ và phức tạp hơn thế.
  • Điều gì sẽ xảy ra trong một phút? Điều gì sẽ xảy ra trong một phút?
    Bạn có từng thắc mắc điều gì sẽ xảy ra trong một phút bên trong cơ thể bạn hoặc trên thế giới không? Hãy cùng Ohay khám phá những điều sẽ xảy ra trong một phút dưới đây.