sán lợn

  • 7 món ăn tiềm ẩn nguy cơ nhiễm sán mà chúng ta cần cẩn thận 7 món ăn tiềm ẩn nguy cơ nhiễm sán mà chúng ta cần cẩn thận
    Trong khi tình trạng nhiễm sán lợn ngày càng gia tăng, hãy tự bảo vệ mình ngay từ chính việc ăn uống hàng ngày bởi có những món ăn cũng tiềm ẩn nguy cơ nhiễm sán đó.
  • Đà Lạt đang nóng dần lên Đà Lạt đang nóng dần lên
    Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Lâm Đồng, khí hậu điều hòa, mát mẻ, trong lành - tài sản lớn nhất của Đà Lạt đang bị đe dọa chưa từng có trong lịch sử hình thành đô thị cao nguyên này.
  • Lợn rừng tràn ngập ở Bavaria, Đức nhưng vì sao không ai dám ăn thịt chúng? Lợn rừng tràn ngập ở Bavaria, Đức nhưng vì sao không ai dám ăn thịt chúng?
    Ở Bavaria, Đức, mỗi mùa săn, thợ săn đều vào rừng săn lợn rừng nhưng lợn rừng bị giết thường không ăn được hoặc không bán được vì hầu hết lợn rừng ở đó đều có nồng độ phóng xạ hạt nhân quá cao.
  • TP.HCM: có thai bằng kỹ thuật IVM TP.HCM: có thai bằng kỹ thuật IVM
    BV Từ Dũ TP.HCM đã xác nhận bà N.B.M., 31 tuổi, có thai (thai 7 tuần tuổi) với kỹ thuật IVM (In vitro maturation of oocytes) và trở thành ca IVM thành công đầu tiên ở VN. Hiện nay chỉ một số trung tâm hỗ trợ sinh sản lớn trên thế giới mới có đủ điều kiện thực hiện thành công kỹ thuật IVM, tỉ lệ có thai từ 15-40%.