sáng chế tuổi học trò

  • Phát minh điện thoại trò chuyện với hồn ma của Thomas Edison Phát minh điện thoại trò chuyện với hồn ma của Thomas Edison
    Cuối những năm 1920, không lâu trước khi Thomas Edison qua đời, ông cùng các nhà khoa học tập trung trong một phòng thí nghiệm bí mật để ghi lại giọng nói và sự hiện diện của người chết.
  • Những câu nói dối hay nhất cho ngày cá tháng tư Những câu nói dối hay nhất cho ngày cá tháng tư
    Ngày cá tháng tư, còn gọi là ngày nói dối, là ngày hội vui vẻ, hấp dẫn đối với những người tinh nghịch và hài hước. Ngày 1 tháng 4 là ngày được chú ý ở nhiều nước, ngày mà theo phong tục cũ, bạn bè thường hay bày trò đùa giỡn nhau. Một số câu nói dối hay, hài hước dưới đây luôn được mọi người dùng để trêu đùa bạn bè, người thân nhằm mang đến những tiếng cười sảng khoái sau những giờ làm việc căng thẳng.
  • Chức năng của thận là gì? Đặc điểm và cấu tạo của thận Chức năng của thận là gì? Đặc điểm và cấu tạo của thận
    Thận được biết đến với vai trò lọc máu trong cơ thể nhưng thật ra chức năng của thận còn nhiều hơn thế.
  • Giải mã đường chỉ tay Giải mã đường chỉ tay
    Đối với các nhà khoa học, sự hiện diện của các đường chỉ tay có vai trò giúp ích cho sinh hoạt của con người khi nắm giữ các đồ vật.
  • Chế phẩm sinh học từ trùn quế Chế phẩm sinh học từ trùn quế
    Các nhà khoa học ở Viện Sinh học nhiệt đới đã tạo ra 3 chế phẩm sinh học từ trùn quế để làm thức ăn cho gia súc, gia cầm và phân bón cho cây.
  • Bài kiểm tra tuổi thật của cơ thể Bài kiểm tra tuổi thật của cơ thể
    Tuổi đời chưa hẳn đã là tuổi cơ thể. Nhiều người trẻ nhưng yếu ngang cụ già và ngược lại, không ít bậc cao niên cơ thể khỏe mạnh như mới đôi mươi. Hãy tính tuổi sinh học của cơ thể bằng các bài kiểm tra dưới đây do Bright Side gợi ý.
  • Chỉ có 10% số người có thể tìm thấy 9 khuôn mặt trong bức hình này, bạn thì sao? Chỉ có 10% số người có thể tìm thấy 9 khuôn mặt trong bức hình này, bạn thì sao?
    Nếu bạn tự tin về độ tinh tường của mình, thì hãy thử cùng chúng tớ chơi trò đố vui dưới đây. Tớ dám cá rằng không ít bạn sẽ "quay cuồng", "hoa mày chóng mặt" khi xem tranh đấy!