sâu răng đau nhức khi ăn đường

  • Cách xử lý khi bị ong đốt Cách xử lý khi bị ong đốt
    Bị ong đốt khiến bạn đau buốt, có thể bị nhiễm độc thậm chí tử vong nếu không được xử lý, cứu chữa kịp thời. Vậy, phải làm gì, sơ cứu vết đốt ra sao khi bị ong đốt?
  • Những loài sinh vật kỳ quái ẩn náu dưới biển sâu Những loài sinh vật kỳ quái ẩn náu dưới biển sâu
    Đại dương chiếm đến 3/4 diện tích bề mặt Trái đất mà chúng ta đang sống. Có một sự thật đáng ngạc nhiên là số người từng đặt chân lên Mặt trăng còn nhiều gấp nhiều lần số có thể chạm đến nơi sâu thẳm của đại dương. Cho tới nay, ước tính, loài người mới chỉ khám phá được khoảng 1% diện tích đáy biển và bí ẩn vẫn đang bao trùm đáy đại dương.
  • Bí ẩn những con tàu ma (phần 1) Bí ẩn những con tàu ma (phần 1)
    Hàng thế kỷ nay, sự thật về những con tàu ma vẫn luôn là nỗi ám ảnh của những người đi biển. Số phận và nguyên nhân biến mất đầy bí hiểm của những thủy thủ đoàn như thế nào?... có lẽ vẫn sẽ là một ẩn số không có lời giải.
  • Cận cảnh cá sấu khổng lồ Cận cảnh cá sấu khổng lồ
    Hai nhiếp ảnh gia Todd Winner và Adam Lintz đã không e ngại nguy hiểm tới tính mạng khi tiếp cận sát những con cá sấu khổng lồ ở vườn quốc gia Everglades (Mỹ).
  • Những sự thật thú vị về cá mập khiến bạn kinh ngạc Những sự thật thú vị về cá mập khiến bạn kinh ngạc
    Cá mập là một trong những sinh vật biển nguy hiểm nhất của đại dương. Chúng là những sát thủ đáng sợ đối với sinh vật biển cũng như con người. Bên cạnh sự nguy hiểm đó chúng còn có những điều rất thú vị mà bạn không ngờ tới.
  • Bí ẩn "thủy cung" 8.500 tuổi, nơi… con người cổ đại từng trú ẩn Bí ẩn "thủy cung" 8.500 tuổi, nơi… con người cổ đại từng trú ẩn
    Dấu vết của con người đã được tìm thấy sâu dưới đáy biển ngoài khơi Tây Úc, nơi họ từng trú ẩn trong kỷ băng hà cuối cùng.
  • Linh hồn: Không tồn tại mãi mãi, không làm hại ai Linh hồn: Không tồn tại mãi mãi, không làm hại ai
    Không chỉ những người nghiên cứu về "tâm linh" khẳng định, sau khi chết "sự sống" của con người vẫn tiếp diễn - linh hồn, mà y học cổ truyền phương Đông cũng thừa nhận linh hồn chính là khí trong mỗi con người.
  • Hướng dẫn cách chăm sóc hoa mai sau Tết Hướng dẫn cách chăm sóc hoa mai sau Tết
    Bạn cần biết cách chăm sóc mai sau Tết để cây có thể phát triển và ra hoa vào cuối năm sau. Như vậy, bạn sẽ tiết kiệm được tiền mua chậu cây mới mà vẫn có một chậu mai ưng ý để chơi Tết.