sói mẹ

  • Nhà khoa học cũng tin vào thiên đàng Nhà khoa học cũng tin vào thiên đàng
    Tiến sĩ Holley Alexander là một nhà giải phẫu thần kinh của Harvard. Ông suýt chết 4 năm trước vì bị nhiễm trùng não do khuẩn E.coli và làm ông rơi vào tình trạng hôn mê trong một tuần.
  • Trí thông minh không chỉ do di truyền Trí thông minh không chỉ do di truyền
    Khả năng trí tuệ của chúng ta hình thành và phát triển theo thời gian chứ không phải được xác định và không thay đổi kể từ lúc ta được sinh ra.
  • Truyện cười cho những chàng rể, nàng dâu Truyện cười cho những chàng rể, nàng dâu
    Làm rể, khó nhất là đánh cờ với bố vợ, thắng không được mà thua cũng không xong. Ngoài ra còn nhiều tính huống mà chính... nhà vợ thấy "khó"!
  • Người "lai" ngựa Người "lai" ngựa
    Người phụ nữ Pháp Marion Lavel Jeantet vừa thực hiện thành công một trong những thí nghiệm gây sốc nhất hành tinh, tiêm huyết tương ngựa vào người trong nhiều tuần liên tiếp.
  • Những phát minh "vô tình" tìm ra trong lịch sử (2) Những phát minh "vô tình" tìm ra trong lịch sử (2)
    Có rất nhiều những phát minh là kết quả của một quá trình tìm hiểu, nghiên cứu với mục đích lâu dài nhưng cũng có những phát minh do một sự vô tình hữu ý nào đó. Không ít trong số chúng đã trở nên nổi tiếng và quen thuộc với cuộc sống của chúng ta.
  • Những loài ếch kỳ lạ trên thế giới Những loài ếch kỳ lạ trên thế giới
    Ngoài khả năng nuốt thức ăn với sự hỗ trợ của đôi mắt, một số loài ếch còn có đặc điểm kỳ lạ như đưa con ra từ miệng hay đẻ trực tiếp ra nòng nọc thay vì trứng.
  • Đào được thân cây sồi 5.000 năm tuổi Đào được thân cây sồi 5.000 năm tuổi
    Những cây sồi sống ở đầm lầy thường được tìm thấy dưới các cánh đồng. Đây là một trong những loại gỗ hiếm nhất ở Anh, với chất lượng có thể sánh ngang với những loại gỗ cứng nhiệt đới đắt nhất hiện nay.
  • Giải mã tiếng tru rợn người của chó sói Giải mã tiếng tru rợn người của chó sói
    Theo các nhà nghiên cứu, chó sói nhiều khả năng sẽ cất tiếng tru thống thiết khi một thành viên gần gũi trong gia đình của chúng rời bỏ đàn.