sông Sài Gòn

  • Những quan niệm sai lầm về Y học Những quan niệm sai lầm về Y học
    Các bác sĩ hiểu rằng, muốn đưa ra được một đơn thuốc tốt yêu cầu họ phải luôn nỗ lực học hỏi những kiến thức mới, dù vậy họ lại giữ khăng khăng quan niệm y học đã tồn tại lâu nay mà không cần kiểm tra lại.
  • 10 lầm tưởng tai hại về sét 10 lầm tưởng tai hại về sét
    Kể từ khi Benjamin Franklin bắt đầu khám phá sự thật về tia sét năm 1752, đã có rất nhiều lời đồn đại sai lầm về chúng. Và sau đây là 10 quan niệm sai lầm về sét.
  • Một vài sai lầm của khoa học Một vài sai lầm của khoa học
    Các bạn đều biết, ngày nay nền khoa học vật lý và thiên văn đang cần có những bước phát triển mới thì trước tiên nhất định phải có những định nghĩa thật chính xác về các khái niệm. Sau đây là đôi điều về "không gian".
  • Những sai lầm chết người của nhà ngoại cảm Những sai lầm chết người của nhà ngoại cảm
    Mới đây, trang Live.com đưa tin mẹ của Venus Stewart, một phụ nữ mất tích bí ẩn từ tháng 4/2010 và được cho là đã bị người chồng sát hại, sẽ xuất hiện trong show đối thoại trên truyền hình “Dr. Phil”.
  • Tất cả chúng ta đang sạc điện thoại sai cách Tất cả chúng ta đang sạc điện thoại sai cách
    Cách sạc pin điện thoại smartphone đúng đắn khi mới mua điện thoại giúp pin hoạt động với hiệu suất tốt nhất và có tuổi thọ cao. Mời các bạn cùng tham khảo hướng dẫn cách sạc điện thoại dưới đây của chúng tôi
  • Tác dụng của sữa và những thời điểm tốt nhất nên uống sữa Tác dụng của sữa và những thời điểm tốt nhất nên uống sữa
    Các nghiên cứu khoa học đã chứng minh thức ăn và chế phẩm từ sữa luôn là nguồn dưỡng chất lý tưởng cho con người. Đây là nguồn thực phẩm đúng nghĩa chứ không chỉ là thực phẩm bổ sung.
  • Sinh vật giống quái vật Loch Ness gây hoang mang ở Trung Quốc Sinh vật giống quái vật Loch Ness gây hoang mang ở Trung Quốc
    Trong video thu hút hơn 5 triệu lượt xem vừa xuất hiện trên mạng xã hội Trung Quốc, một sinh vật tạo ra vô số gợn sóng trên mặt hồ ở huyện La Bình, tỉnh Vân Nam phía tây nam nước này.