súng làm từ thiên thạch

  • Sẽ ra sao nếu thiên thạch rơi xuống đại dương? Sẽ ra sao nếu thiên thạch rơi xuống đại dương?
    Nhắc đến thiên thạch rơi, hẳn chúng ta nghĩ ngay đến thảm họa khiến loài khủng long tuyệt chủng. Tuy nhiên, đó chỉ là trường hợp ngoại lệ, vì khối thiên thạch khi đó, nếu giả thuyết này đúng, phải có đường kính lên đến cả trăm kilomet.
  • Thiên thạch từng rơi vào Việt Nam  Thiên thạch từng rơi vào Việt Nam
    Trao đổi với PV, TS Lê Huy Minh cho hay, thiên thạch rơi vào bầu khí quyển Trái đất là hiện tượng tương đối nhiều. Nhưng rơi tận xuống mặt đất như vụ ở nước Nga hôm 15/2 lại là chuyện hiếm.
  • Những sự thật khoa học nghe hư cấu nhưng lại có thật Những sự thật khoa học nghe hư cấu nhưng lại có thật
    Thiên nhiên luôn ẩn chứa vô vàn những điều kỳ diệu cùng sự thật thú vị. Đó có thể là những bí mật được cất giữ ngoài vũ trụ xa xôi hay đôi khi là những điều vô cùng gần gũi với đời sống con người.
  • Bí ẩn sự kiện Tunguska Bí ẩn sự kiện Tunguska
    Cách đây 100 năm, một vụ nổ khủng khiếp xé toang bầu trời bình minh trên những cánh rừng taiga đầm lầy miền tây Siberia, để lại một câu đố đến ngày nay vẫn còn là bí ẩn.
  • Mô tả thực tế chết chóc khi Trái đất bị diệt vong Mô tả thực tế chết chóc khi Trái đất bị diệt vong
    Ngày Tận thế có xảy ra không, chúng sẽ xảy tới như thế nào luôn là bí ẩn lớn với thế giới nhân loại.
  • 35 bức ảnh thú vị khiến bạn giật mình 35 bức ảnh thú vị khiến bạn giật mình
    Chắc chắn bạn sẽ kinh ngạc vì thế giới xung quanh ta khi xem những bức ảnh này.
  • 7 con quái vật lớn nhất mọi thời đại 7 con quái vật lớn nhất mọi thời đại
    Tất cả chúng ta đều biết đến kích cỡ của loài khủng long, nhưng bạn cảm thấy thế nào khi chứng kiến một con chuột to bằng con bò, hay con bọ cạp biển lớn hơn cả con người, con cóc to bằng quả bóng to để chơi trên biển, con cánh cụt lớn bằng một người trưởng thành có chiều cao vừa phải, hay thú có túi giống con lười nặng 1.000 pao, và một con cá mập dài tới trên 50 fit, nặng gấp 30 lần cá mập trắng khổng lồ ngày nay?
  • Chàng trai 18 tuổi chế tạo súng thông minh "chính chủ" mới bắn được Chàng trai 18 tuổi chế tạo súng thông minh "chính chủ" mới bắn được
    Phương pháp tích hợp dấu vân tay trên súng sẽ giúp ngăn chặn những vụ bạo lực nguy hiểm có thể xảy ra bất ngờ.
  • Những tảng đá kỳ lạ nhất thế giới Những tảng đá kỳ lạ nhất thế giới
    Nhìn những khối đá dưới đây, không ít người đã tỏ ra rất bất ngờ trước độ chênh vênh kỳ lạ và tự hỏi tại sao chúng có thể giữ thăng bằng được trong hàng ngàn năm. Thiên nhiên vẫn luôn tạo ra những điều thú vị như vậy thách thức sự tìm tòi của con người.