săn lùng đĩa bay

  • 140 năm lịch sử UFO (Phần 3) 140 năm lịch sử UFO (Phần 3)
    UFO hay vật thể bay không xác định có nhiều hình dáng khác nhau như hình trụ, hình tam giác... nhưng thường thấy nhất là hình cầu.
  • Đại bàng lơ lửng giữa bầu trời như bị "lag" khiến dân tình xôn xao, nguyên nhân do đâu? Đại bàng lơ lửng giữa bầu trời như bị "lag" khiến dân tình xôn xao, nguyên nhân do đâu?
    Theo đó, chú chim này đã khiến cả một nhà ga chết khiếp vì nghĩ rằng thiên nhiên đang trêu đùa với loài người!
  • Hình dáng và trang phục của người ngoài hành tinh Hình dáng và trang phục của người ngoài hành tinh
    Một ngành khoa học tại Mỹ chuyên nghiên cứu UFO, vật thể bay bí ẩn cho rằng, người ngoài hành tinh từ đầu đến chân đều ăn mặc chỉnh tề. Trang phục của họ không phải để ngăn chặn các tia phóng xa hoặc đề phòng ô nhiễm, và chống nóng.
  • Phóng viên BBC sốc khi tận mắt nhìn thấy UFO Phóng viên BBC sốc khi tận mắt nhìn thấy UFO
    Một nhà báo của hãng thông tấn BBC cho biết anh đã bị sốc sau khi nhìn thấy một vật thể bay không xác định (UFO) trên một cánh đồng khi anh đang lái xe tới cơ quan vào buổi sáng sớm.
  • 140 năm lịch sử UFO (Phần 2) 140 năm lịch sử UFO (Phần 2)
    Trong khoảng thời gian từ 1966 đến năm 1979, UFO đã bị bắt gặp ở nhiều nước trên thế giới như Mỹ, Pháp, Thụy Sĩ, Canada, Nhật Bản…
  • UFO lại xuất hiện ở Trung Quốc UFO lại xuất hiện ở Trung Quốc
    Tối 26/9, UFO tái xuất hiện ở Trung Quốc với sự chứng kiến của nhiều cư dân ở các thành phố Ô Hải, Ngạc Nhĩ Đô Tư, Lâm Hà thuộc khu tự trị Nội Mông Cổ, Ngô Trung, Thạch Chủy thuộc tỉnh Ninh Hạ, Du Lâm thuộc tỉnh Thiểm Tây…
  • Bí mật về UFO Bí mật về UFO
    Bí mật của UFO và người ngoài hành tinh.Theo quan điểm của tôi, UFO chỉ là hiện tượng vật lý, tồn tại trên thế giới. Nếu UFO và người ngoài hành tinh tồn tại, họ cung phải tuân thủ qui luật tự nhiên trên thế giới.
  • Thoái hóa đốt sống cổ Thoái hóa đốt sống cổ
    Chữa triệt để thoái hóa đốt sống cổ là câu hỏi mà nhiều người đặt ra và gặp rất nhiều khó khăn trong việc trị thoái hóa cột sống hiệu quả.