Đĩa bay ven biển săn lùng các động vật

  •   4,73
  • 8.647

Thời gian qua, vùng Primorsky thu hút sự chú ý của các nhà UFO học. Ở đây có những hiện tượng lạ mà các nhà nghiên cứu cũng như dân địa phương buộc phải nghĩ đó là các vật thể bay không xác định UFO.


Ảnh mang tính minh họa. (Nguồn internet)

Тrong vòng nửa năm nay, những người đánh cá trên hồ Blagodatnoe (Khu Terneisky, LB Nga) là nhân chứng của những chiếc đĩa màu xám bạc, giống như chiếc mũ nồi, phần chu vi của nó có những đốm sáng, tựa như các đèn chiếu, bay đi bay lại ở độ cao chừng 600 mét, Nó quay liên tục để phát tán đồng dều các tiếng ồn và toả ra những làn khói dày đặc. 

Ngoài ra nó còn rắc những chiếc kim nhỏ bằng kim loại xuống mặt đất. “Chiếc đĩa” rơi xuống biển còn kim thì hôm sau những người đánh cá nhặt về. Các nhà nghiên cứu chưa hề làm gì ở địa điểm này.

Viên thanh tra lâm nghiệp trong vùng khi đi quanh rừng taiga trông thấy một con gấu đứng chồm lên, chờn vờn trên hai chân sau ở giữa vùng đồi cỏ và gầm gừ, hai chân trước với lên chiếc đĩa lớn màu đỏ phía trên đầu nó, cách chừng nửa mét. Một làn hơi từ miệng nó toả ra, dù đó là mùa hè ? Dường như vật thể bay lạ đang dùng lửa để đốt cháy con vật bất hạnh. Người thanh tra vội vàng bỏ chạy vì sợ...

Đó không phải là chuyện lạ duy nhất đối với những con vật. Năm 2009, một người thợ săn tên là Vladimir Tchetchurin từ làng Amgy bị mất con ngựa. Một vài ngày sau tìm thấy con ngựa đực ấy nhưng đã chết. Xương của nó còn nguyên, nhưng tim và phổi thì không còn. Một năm sau, câu chuyện lại lặp lại với con ngựa cái của Tchetchurin. Người thợ săn nhớ lại, một vài ngày trước khi mất ngựa, ông ta thấy vài UFO nhỏ lượn trong vùng.

Hai mươi năm trước tại trên ngọn đồi trọc ở vùng Samor, người ta phát hiện một tấm kim loại nóng chảy. Phân tích hoá học cho thấy nó là một tấm crom tinh khiết. Sau mới biết tấm kim loại này được luyện từ một nhà máy ở Ural.

Ngay sau đó người ta còn tìm thấy những tấm crom ở gần làng Krasnoretchensk (khu Dalnegorski) và tại một khu mỏ ở Nizna Luzka (khu Kavalerovski). Vì sao lại có những tấm crom rơi xuống vùng này vẫn là điều bí ẩn. Liệu có phải từ UFO vứt xuống không?

Tóm lại người ngoài hành tinh không những biết ăn cắp crom từ nhà máy, mà ông Nicolai Golik còn tìm thấy trong ngôi nhà nghỉ cuối tuần của mình ở Arsenieva những cục đất sét bị thiêu kết giống như một loại quặng bí mật nào đó. Ông đem hiện vật này đi phân tích. Thì ra mảnh đất sét chứa một lượng lớn nguyên tố đất hiếm là lantan. Trong quặng người ta còn phát hiện photphit cesi có thể dùng trong các lò chân không.

Một người dân Vladivostok là bà Evdokia Kirillova Kuzmina, sống tại ngôi nhà số 19 phố Hersonsky khẳng định rằng nhiều lần phía trên ngôi nhà của bà có một quả cầu lửa lớn treo lơ lửng, để lại sau nó một đám mây gồm những bụi màu da cam bẩn, lắng đọng trên mái nhà và các đồ vật để ngoài trời. Kể từ lần xuất hiện vật thể UFO đầu tiên đến nay, bà thấy khó chịu trong người và con mèo nhà bà bị ốm vẫn chưa khỏi.

Những mẫu bụi bí hiểm được chuyển đến Phòng thí nghiệm DVO thuộc VHLKH Nga để phân tích. Việc giám định sơ bộ cho thấy chúng có bản chất sinh học. Trong môi trường axit, buị không hoà tan mà trương lên và thay đổi màu, thành màu nhạt hơn. Theo nhận xét của nhà nghiên cứu, lần đầu tiên ông ta gặp những hợp chất sinh học bị oxy hoá. Mẫu bột “từ hành tinh khác” được chuyển cả tới Viện Hoá học các hợp chất sinh hữu cơ Thái Bình Dương để nghiên cứu sâu hơn.

Nhà UFO học ven biển nổi tiếng Valeri Dvuzilnưi trong nhà có một kính viễn vọng tư tạo thường xuyên quan sát và chụp ảnh bầu trời vào ban đêm. Nếu như tin vào những chứng cớ ông thu thập được, thì hằng đêm trên bầu trời Dalnegorski có những quả cầu sáng rực bay lơ lửng. Nhà nghiên cứu cũng bỏ công đi khắp vùng xung quanh, thử xem có lượm được hiện vật bất thường nào không. Ví dụ như một mảnh kim loại phát sáng khi tiếp xúc chẳng hạn. Hoặc một gốc cây bị cháy dở vì một nguyên nhân khó giải thích, nhưng ông vẫn chưa có trong tay bất cứ hiện vật gì.

Theo VietNamNet
  • 4,73
  • 8.647