săn lùng thiên thạch nguy hiểm

  • 'Tôi bị sinh vật lạ tấn công' 'Tôi bị sinh vật lạ tấn công'
    Một ngôi nhà tại Bosnia bị thiên thạch rơi trúng nhiều đến nỗi chủ nhà cho rằng ông là mục tiêu tấn công của sinh vật ngoài hành tinh.
  • Những sự thật khoa học nghe hư cấu nhưng lại có thật Những sự thật khoa học nghe hư cấu nhưng lại có thật
    Thiên nhiên luôn ẩn chứa vô vàn những điều kỳ diệu cùng sự thật thú vị. Đó có thể là những bí mật được cất giữ ngoài vũ trụ xa xôi hay đôi khi là những điều vô cùng gần gũi với đời sống con người.
  • Bí ẩn sự kiện Tunguska Bí ẩn sự kiện Tunguska
    Cách đây 100 năm, một vụ nổ khủng khiếp xé toang bầu trời bình minh trên những cánh rừng taiga đầm lầy miền tây Siberia, để lại một câu đố đến ngày nay vẫn còn là bí ẩn.
  • Mô tả thực tế chết chóc khi Trái đất bị diệt vong Mô tả thực tế chết chóc khi Trái đất bị diệt vong
    Ngày Tận thế có xảy ra không, chúng sẽ xảy tới như thế nào luôn là bí ẩn lớn với thế giới nhân loại.
  • Ngắm nhìn 21 bức ảnh về quang cảnh trời đêm đẹp đến ngoạn mục Ngắm nhìn 21 bức ảnh về quang cảnh trời đêm đẹp đến ngoạn mục
    Những khung cảnh tuyệt đẹp đủ để làm cho mọi người phải choáng ngợp trong đêm.
  • Nhận biết tôm bơm tạp chất như thế nào? Nhận biết tôm bơm tạp chất như thế nào?
    Để tăng trọng lượng và có "mẫu mã" đẹp cho tôm, nhiều người bán đã bơm nước, tạp chất, hóa chất độc hại vào tôm. Nếu người dân ăn phải sẽ bị ngộ độc thực phẩm, mắc các bệnh nguy hiểm như tiêu chảy, tả, thương hàn, rối loạn tiêu hóa...
  • Công nghệ săn ma Công nghệ săn ma
    Từ thế kỷ 19, người ta đã dựng các bức ảnh huyền bí bằng camera thô sơ. Ngày nay, máy ảnh số và trang thiết bị hiện đại khác được dùng để săn linh hồn ở nơi đồn bị "ma ám" nhằm trả lời câu hỏi muôn đời của con người về thế giới bên kia.