săn ma

  • Top 7 thiết kế súng săn đi trước thời đại nhưng lại bị lãng quên Top 7 thiết kế súng săn đi trước thời đại nhưng lại bị lãng quên
    Một số những thiết kế này đi trước thời đại - một số chỉ là những thiết kế có vẻ tốt trên giấy tờ. Đây là 7 mẫu súng săn mà có thể bạn chưa bao giờ nghe tới.
  • Bị thỏ đánh bại, một loài người "siêu nhân" tuyệt chủng Bị thỏ đánh bại, một loài người "siêu nhân" tuyệt chủng
    Loài người siêu nhân Neanderthals với nhiều kỹ năng vượt thời đại và là những thợ săn ma mút, quái thú tiền sử tài tình, đã rơi vào thảm cảnh khó tin khi cố chuyển sang săn bắt thỏ.
  • Trung Quốc dùng thuyền "triệt sản" tảo, giải cứu hồ Trung Quốc dùng thuyền "triệt sản" tảo, giải cứu hồ
    Trung Quốc- Các nhà khoa học đang tiêu diệt tảo nở hoa hiệu quả ở Thái Hồ bằng công nghệ kiểm soát sinh sản mà không dùng hóa chất.
  • Bùng nổ phát tán virus qua e-card giả Bùng nổ phát tán virus qua e-card giả
    Thay vì gửi thư điện tử có đính kèm tệp virus hay dính sẵn mã nguy hiểm như trước đây, các tay spammer đã phát tán thư giả danh tặng thiệp điện tử (e-card) để dụ dỗ người nhận truy cập vào trang web lưu trữ thiệp có virus.
  • Những "bóng ma" tốc độ trong thế giới hoang dã Những "bóng ma" tốc độ trong thế giới hoang dã
    Trong thế giới động vật, không chỉ những kẻ săn mồi mới cần tới tốc độ vượt trội để hoàn thành chuyến săn mà ngay cả con mồi cũng cần tới đôi chân khỏe và rắn để phá vòng vây, nhằm chạy thoát thân.
  • Loài kiến toàn kiến cái Loài kiến toàn kiến cái
    Người ta thường cho rằng ở côn trùng, các con chúa thường chỉ sinh sản khi cần thiết. Lúc đó, cả một bầy các con đực đua nhau thụ tinh cho con chúa. Nhưng gần đây, các nhà khoa học Mỹ và Braxin nhận thấy ở loài kiến Mycocepurus smithii lại sinh sản mà không cần thụ tinh nên giống đực là “đồ bỏ đi” và hoàn toàn không tồn tại.