săn tình

  • Con người vốn có sẵn tính lười biếng Con người vốn có sẵn tính lười biếng
    Cơ thể con người tự cảm nhận và tối ưu hóa lượng năng lượng sử dụng, điều chỉnh cho phù hợp với kiểu đi bộ của mỗi người, kết quả là năng lượng chúng ta tiêu hao ít nhất có thể.
  • Xác định được enzyme giúp sản xuất tinh trùng suốt đời Xác định được enzyme giúp sản xuất tinh trùng suốt đời
    Nghiên cứu mới trên chuột cho thấy việc sản tinh trùng trong giai đoạn trưởng thành sẽ không thể diễn ra nếu thiếu enzyme DOT1L.
  • “Ăn cá rô đầu vuông bị ung thư” là tin đồn ác ý “Ăn cá rô đầu vuông bị ung thư” là tin đồn ác ý
    Trước tin đồn “ăn cá rô đầu vuông sẽ gây bệnh ung thư”, Phó Chi cục trưởng Chi cục Thủy sản tỉnh Đồng Tháp, ông Lê Hoàng Vũ, cho biết đó chỉ là tin đồn thiếu cơ sở khoa học.
  • Trò chơi tình ái của nhạn đồng không bao giờ kết thúc Trò chơi tình ái của nhạn đồng không bao giờ kết thúc
    Nhạn đồng cái vẫn đi "săn tình" ngay cả khi đã có đôi. Chúng không tìm kiếm kẻ cung cấp lương thực giỏi hay bạn đời chung thuỷ, mà chỉ muốn những anh chàng tốt mã nhất, một nhóm nghiên cứu tại Đại học Cornell, New York phát hiện
  • Nhạn đồng Nhạn đồng
    Nhạn đồng cái vẫn đi "săn tình" ngay cả khi đã có đôi. Chúng không tìm kiếm kẻ cung cấp lương thực giỏi hay bạn đời chung thuỷ, mà chỉ muốn những anh chàng tốt mã nhất, một nhóm nghiên cứu tại Đại học Cornell, New York phát hiện thấy..
  • Hòn non bộ và rạn san hô Hòn non bộ và rạn san hô
    Tiến sĩ Peter Todd là tình nguyện viên của tổ chức VSA New Zealand, hiện đang cố vấn cho ngành thủy sản tỉnh Bình Định. Ông đã có bài viết dưới đây kêu gọi chúng ta chung tay bảo vệ các rạn san hô.
  • Cận cảnh loài chó ngao Tây Tạng giá "khủng" Cận cảnh loài chó ngao Tây Tạng giá "khủng"
    Chó ngao Tây Tạng là giống chó săn tinh khôn xuất hiện cách đây 5000 năm và là giống có bộ gene cổ xưa nhất thế giới. Tại Trung Quốc, giá của loại chó này có khi lên đến 750.000 USD.