sản xuất năng lượng gió

  • Truyền tải điện không cần dây Truyền tải điện không cần dây
    Nhật Bản đã thử nghiệm thành công kỹ thuật truyền tải điện không dây, một bước tiến quan trọng mở ra khả năng sản xuất điện từ ngoài vũ trụ bằng năng lượng mặt trời rồi truyền về Trái đất, theo hãng tin RT.
  • Bản năng săn mồi của loài rắn Bản năng săn mồi của loài rắn
    Rắn là loài động vật có bản năng săn mồi bẩm sinh ngay từ khi lọt lòng, nạn nhân của chúng hiếm khi biết được khi nào chúng đến.
  • San hô là động vật hay thực vật? San hô là động vật hay thực vật?
    San hô là các sinh vật biển thuộc lớp San hô (Anthozoa) tồn tại dưới dạng các thể polip nhỏ giống hải quỳ, thường sống thành các quần thể gồm nhiều cá thể giống hệt nhau.
  • Cõi vô thức và năng lượng vi tế Cõi vô thức và năng lượng vi tế
    Từ chuyện kể của những người chết sống lại và trên 300 người gặp gỡ linh hồn, cùng những thiết bị nghiên cứu hiện đại, các nhà khoa học đã tìm ra "hồn" là một trường năng lượng và những hạt ảo xuất hiện giữa biên giới tâm và vật.
  • Khám phá tượng nữ thần tự do ở Mỹ Khám phá tượng nữ thần tự do ở Mỹ
    Từ năm 1886, tượng nữ thần tự do đã được xem là biểu tượng của nước Mỹ. Nhiều người khi di cư đến Mỹ đều xem đây là biểu tượng cửa sự tự do và giàu có. Mời các bạn cùng tìm hiểu những sự thật thú vị về tượng nữ thần tự do ở Mỹ qua bài viết dưới đây.
  • Những đám mây trăm tấn rơi trên trời xuống đất, bay cách đầu người 1m Những đám mây trăm tấn rơi trên trời xuống đất, bay cách đầu người 1m
    Những đám mây trên trời bỗng rơi xuống đất và bay là là chỉ cách đầu người dân chỉ 1 mét.
  • 10 điều kì bí trong vũ trụ 10 điều kì bí trong vũ trụ
    Ngôi sao siêu tốc, năng lượng tối, vật chất tối, hố đen, neutinos... là những bí mật về khoa học vũ trụ sẽ khám phá trong năm 2012.
  • Giả thuyết mới về vũ trụ Giả thuyết mới về vũ trụ
    Con người chúng ta và tất cả mọi vật cấu tạo từ vật chất và có khối lượng trong đó vũ trụ chia làm 2 dạng tồn tại song song nhau trong một khoảng không gian chung.