số 7

  • 07/07/07 có phải là ngày may mắn? 07/07/07 có phải là ngày may mắn?
    Tin rằng sự xuất hiện 3 lần con số 7 sẽ mang tới may mắn, rất nhiều người đã đặt những sự kiện quan trọng vào ngày thứ 7 đầu tiên của tháng tới. Các cô dâu chú rể cũng tìm kiếm thêm hạnh phúc bằng cách đăng ký kết hôn vào ngày
  • 7 điều “khó tin” nhất trong y học 7 điều “khó tin” nhất trong y học
    Ăn thịt gà lôi gây buồn ngủ; móng tay tiếp tục mọc sau khi người ta chết; cần uống 8 ly nước mỗi ngày để có sức khỏe tốt. Đó là 3 trong số 7 điều mà 2 nhà nghiên cứu Mỹ cho là mang tính “thần thoại” nhất trong y học.
  • Đã cấp phép cho mạng di động GTel Đã cấp phép cho mạng di động GTel
    Bộ Thông tin và Truyền thông vừa cấp phép cho Tổng công ty Viễn thông Toàn cầu (GTel) cung cấp dịch vụ thông tin di động, nâng tổng số mạng di động hiện có ở Việt Nam lên con số 7.
  • Cùng ngắm 5 hành tinh nhìn được bằng mắt thường và một sao chổi xuất hiện từ cuối tuần này Cùng ngắm 5 hành tinh nhìn được bằng mắt thường và một sao chổi xuất hiện từ cuối tuần này
    Có bao nhiêu hành tinh bạn đã nhìn thấy bằng mắt thường? Còn sao chổi? Về mặt kỹ thuật, chỉ có 5 trong số 7 hành tinh khác trong Hệ Mặt trời có thể được nhìn thấy mà không cần ống nhòm hoặc kính viễn vọng nhỏ.
  • Tại sao con người nói được mà vượn thì không? Tại sao con người nói được mà vượn thì không?
    Con người có một trình tự duy nhất của hai axit amin trong gene FOXP2 nằm trên nhiễm sắc thể số 7. Gene FOXP2 này điều chỉnh sự phát triển của các cấu trúc não quan trọng đối với các cử động của giọng nói giúp có thể nói được.
  • Thêm 2 người Indonesia tử vong vì cúm gia cầm Thêm 2 người Indonesia tử vong vì cúm gia cầm
    Bộ trưởng y tế Indonesia, vừa xác nhận thêm 2 trường hợp tử vong vì cúm gia cầm, nâng tổng số nạn nhân của căn bệnh này lên con số 7. Những xét nghiệm cuối cùng trên 2 nạn nhân cho thấy kết quả dương tính virus H5N1. Được biết cả hai trường hợp này đều đã nhiễm bệnh do tiếp xúc trực tiếp với gà chết.