số lượng dân tộc của việt nam

  • Chế tạo bếp hóa khí đốt rơm rạ không khói muội Chế tạo bếp hóa khí đốt rơm rạ không khói muội
    Sau nhiều năm tự mày mò, nghiên cứu, anh Bùi Trọng Tuấn, ở phố Thanh Bình, phường Thanh Miếu, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ đã chế tạo thành công bếp hóa khí đốt rơm rạ, mùn cưa, phơi bào, lá cây, bã thải của các nhà máy mía đường không khói tro, muội than bụi.
  • 10 bí ẩn khiến các nhà khoa học chào thua 10 bí ẩn khiến các nhà khoa học chào thua
    Khoa học phát triển, đạt được nhiều thành tựu không ngờ nhưng tới giờ, các nhà khoa học vẫn chịu thua nhiều hiện tượng bí ẩn.
  • Những vệ tinh của Việt Nam đang trong vũ trụ Những vệ tinh của Việt Nam đang trong vũ trụ
    Với bốn vệ tinh được đưa vào trong vũ trụ, Việt Nam dần chứng tỏ khả năng tiếp cận với công nghệ không gian, phục vụ nhu cầu phát triển kinh tế xã hội và an ninh quốc phòng.
  • Ngắm “tê giác bay 5 sừng” cực hiếm và dị của VN Ngắm “tê giác bay 5 sừng” cực hiếm và dị của VN
    Với 5 chiếc sừng nhọn hoắt, chúng lao vào nhau trong cuộc tử chiến để giành giật bạn tình…
  • Quốc gia nào "nặng" nhất thế giới? Quốc gia nào "nặng" nhất thế giới?
    Theo trang Live Science, dựa vào những dữ liệu thu thập khắp thế giới cho năm 2005, các nhà nghiên cứu đã sử dụng chỉ số khối cơ thể (hay còn được coi là số đo độ béo của cơ thể - BMI) và phân loại chiều cao để ước tính khối lượng cơ thể trung bình của người trưởng thành. Sau đó, họ nh&aci
  • Tại sao chúng ta lại mơ ngủ? Tại sao chúng ta lại mơ ngủ?
    Giấc mơ là những trải nghiệm, ảo tưởng trong trí óc khi ngủ. Hiện tượng mơ xảy ra ở hầu hết tất cả mọi người nhưng không phải ai cũng biết nguyên nhân và cách kiểm soát giấc mơ của mình. Cùng hiểu hơn lý do nào khiến chúng ta có giấc mơ đẹp, nhưng đôi khi lại gặp ác mộng kinh hoàng...
  • Tại sao Tết Việt Nam và Trung Quốc lệch nhau 1 ngày? Tại sao Tết Việt Nam và Trung Quốc lệch nhau 1 ngày?
    Bắt đầu từ năm 1080, lịch Việt Nam đã khác hẳn lịch Trung Quốc do sự khác biệt về cách tính lịch và cách làm tròn ngày của 2 nước.
  • Những khẩu súng đặc biệt của công an Việt Nam Những khẩu súng đặc biệt của công an Việt Nam
    Trong những năm gần đây, Bộ Công an đã đẩy mạnh đầu tư mua sắm nhiều loại vũ khí thế hệ mới trang bị cho các lực lượng đặc nhiệm, trong đó có một số loại súng rất hiện đại.