sống trên cây

  • Thằn lằn dạo chơi trên mặt nước Thằn lằn dạo chơi trên mặt nước
    Loại thằn lằn hai mào có tên khoa học là Basiliscus Plumiofrons hoạt động chủ yếu vào ban ngày. Chúng sống trên cây và các bụi rậm gần rìa sông, đầm lầy, loại thằn lằn này thuộc họ nhà giông túi (bisilisk)
  • Gà gô đổi màu Gà gô đổi màu
    Gà gô đổi màu là một loài chim rừng có tên khoa học là Lagopus mutus, thường sống trên cây và trong bụi rậm ở những khu vực rừng núi cao. Lúc còn nhỏ chúng ăn cả côn trùng lẫn động vật không xương sống, nhưng khi trưở
  • Gấu túi thơm (Dendrolagus) Gấu túi thơm (Dendrolagus)
    Gấu túi thơm là loài động vật có vú túi, sống trên cây nguyên thủy. Là loài động vật quý hiếm ở Australia. Gấu túi thơm rất hiền, thân mập trông giống gấu con, có đôi tai lớn, mũi tẹt, không đuôi, kh
  • Phát hiện chín loài nhện lông sặc sỡ mới tại Brazil Phát hiện chín loài nhện lông sặc sỡ mới tại Brazil
    Theo Livescience ngày 31/10, một nhà khoa học đã phát hiện chín loài nhện lông mới có màu sắc sặc sỡ và sống trên cây ở Brazil, trong đó có bốn loài thuộc một giống nhện cổ đại bí hiểm từng được cho là đã bị tuyệt chủng.
  • Những loài động vật kỳ dị tới khó tin (2) Những loài động vật kỳ dị tới khó tin (2)
    Rùa cổ dài như con rắn, cua khổng lồ sống trên cây, rắn mọc sừng khắp cơ thể hay nai “ma cà rồng” là những động vật có thực nhưng sẽ làm không ít người lầm tưởng là sản phẩm của công nghệ đồ họa.