sợi cơ

  • Video: Mỳ sợi ra đời như thế nào? Video: Mỳ sợi ra đời như thế nào?
    Nhiều khả năng mỳ sợi có nguồn gốc từ Trung Quốc và lan khắp thế giới qua hoạt động thám hiểm, thông thương hoặc xâm chiếm lãnh thổ.
  • Loại cơ mới khỏe gấp 200 lần Loại cơ mới khỏe gấp 200 lần
    Các nhà khoa học Mỹ vừa phát triển thành công cơ nhân tạo khỏe gấp 200 lần các sợi cơ có kích thước tương đương với cơ của con người.
  • Hãi hùng loài sâu đáng sợ, có hơn 60.000 sợi lông chứa độc Hãi hùng loài sâu đáng sợ, có hơn 60.000 sợi lông chứa độc
    Sâu róm sồi có tên khoa học là Lymantria dispar. Ban đầu, nó chỉ phân bố ở châu Âu và châu Á nhưng hiện nay, sâu róm sồi đã mở rộng phạm vi ra nhiều nơi khác trên thế giới.
  • Robot chó sói chặn gấu hoang mò vào thành phố Robot chó sói chặn gấu hoang mò vào thành phố
    Nhà chức trách Nhật Bản lắp đặt nhiều robot chó sói có thể cử động và phát ra tiếng kêu để đe dọa bất kỳ con gấu nào muốn kiếm ăn trong thành phố.
  • “Cuộc du hành kỳ lạ” trong cơ thể người “Cuộc du hành kỳ lạ” trong cơ thể người
    Сác nhà khoa học đã thiết kế một một “viên nội soi” có khả năng theo dõi đường tiêu hóa để kể lại cho các bác sĩ tất cả những gì xảy ra mà không cần phải huy động đến những trang thiết bị cồng kềnh.
  • Nhận biết những thứ có độc trong nhà Nhận biết những thứ có độc trong nhà
    Thảm trải sàn thông thường được làm từ sợi tổng hợp, sợi có nguồn gốc từ dầu mỏ. Nó có thể sản sinh ra 120 loại hóa chất nguy hiểm gây bệnh hen suyễn, dị ứng, các vấn đề về thần kinh và ung thư
  • 10 câu chuyện đáng sợ về người sói 10 câu chuyện đáng sợ về người sói
    Có rất nhiều câu chuyện viết về người sói hoặc người biến hình thành thú nhưng người ta vẫn luôn quan tâm đến những người sói có thật. Dưới đây là 10 trường hợp người sói vừa thú vị, vừa đáng sợ có thật trong cuộc sống.