sức khỏe giảm sút

  • 6 ngũ cốc tốt hơn thuốc 6 ngũ cốc tốt hơn thuốc
    Ngô, lúa mạch, các loại khoai, yến mạch, kê là những loại thực phẩm trị bệnh tốt hơn thuốc chữa bệnh. Dưới đây là dẫn giải của GS Tề Quốc Lực, ĐH Y học Bắc Kinh.
  • Tại sao đàn ông thích phụ nữ chân nhỏ? Tại sao đàn ông thích phụ nữ chân nhỏ?
    Đàn ông có xu hướng bị hấp dẫn bởi những phụ nữ có đôi chân nhỏ nhắn hơn trung bình, trong khi chính họ cũng không thực sự biết lý do vì sao.
  • Thực phẩm giàu vitamin E tốt cho trí nhớ Thực phẩm giàu vitamin E tốt cho trí nhớ
    Đó là kết quả nghiên cứu của Hà Lan được công bố trên tạp chí Archives of Neurology của Mỹ số ra tháng 7.
  • Phụ nữ 'yêu' nhiều bị già nhanh? Phụ nữ 'yêu' nhiều bị già nhanh?
    Có ý kiến cho rằng, nếu phụ nữ quan hệ tình dục nhiều sẽ nhanh già hơn. Đây là quan niệm sai lầm nghiêm trọng bởi cuộc sống gối chăn viên mãn, sẽ giúp tạo thêm năng lượng cho cơ thể và kéo dài tuổi thọ.
  • Chia sẻ kinh nghiệm chữa mất ngủ Chia sẻ kinh nghiệm chữa mất ngủ
    Tôi viết bài báo này để chia sẻ kinh nghiệm chữa bệnh với những ai đang có nỗi lo âu về chứng mất ngủ, một căn bệnh không nguy hiểm đến tính mạng nhưng ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng cuộc sống.
  • Nụ hôn dưới góc nhìn khoa học Nụ hôn dưới góc nhìn khoa học
    Trong cuộc đời của mình, hầu hết mọi người từng ít nhất một lần hôn ai đó để thể hiện tình cảm. Và cử chỉ này hiện đặc biệt phổ biến ở các cặp tình nhân. Tuy nhiên, có nhiều điều thú vị mà không phải ai cũng biết về thói quen được cho là lãng mạn này.
  • Đèn sưởi nhà tắm và những điều cần biết Đèn sưởi nhà tắm và những điều cần biết
    Sử dụng đèn sưởi nhà tắm đang trở thành một xu thế của nhiều gia đình trong mùa đông năm nay. Tuy nhiên, chúng ta nên biết gì về thiết bị này?
  • Cách đơn giản phòng trị đau cổ gáy, đau lưng Cách đơn giản phòng trị đau cổ gáy, đau lưng
    Chứng đau vùng cổ gáy và đau lưng rất dễ xảy ra với những người làm công việc ngồi hoặc đứng lâu như kinh doanh, nhân viên văn phòng, tài xế, phi công, giáo viên, thợ may...
  • Những sự thật về giấc ngủ có thể bạn chưa biết Những sự thật về giấc ngủ có thể bạn chưa biết
    Không thể phủ nhận là giấc ngủ là một phần không thể thiếu của cuộc sống, như cơm ăn, nước uống hay không khí để hít thở hàng ngày.