sử dụng năng lượng

  • Nauy xây thành phố đầu tiên trên thế giới chỉ sử dụng năng lượng sạch Nauy xây thành phố đầu tiên trên thế giới chỉ sử dụng năng lượng sạch
    Theo ông Tomas Stokke, giám đốc của Haptic: “Đây là cơ hội độc đáo để thiết kế một thành phố mới ngay từ ban đầu”.
  • Giảm bớt nhà máy nhiệt điện sử dụng than Giảm bớt nhà máy nhiệt điện sử dụng than
    Theo TS. Nguyễn Thành Sơn, Tập đoàn Than Khoáng sản Việt Nam, hiện Việt Nam vẫn phải dựa vào nguồn nhiên liệu hóa thạch, với tỉ trọng sản xuất điện trong quy hoạch Điện VII tới 70,8% là năng lượng hóa thạch, trong đó than chiếm 46,8% là quá lớn.
  • Con người vốn có sẵn tính lười biếng Con người vốn có sẵn tính lười biếng
    Cơ thể con người tự cảm nhận và tối ưu hóa lượng năng lượng sử dụng, điều chỉnh cho phù hợp với kiểu đi bộ của mỗi người, kết quả là năng lượng chúng ta tiêu hao ít nhất có thể.
  • Việt Nam sẽ sử dụng năng lượng hạt nhân có trách nhiệm Việt Nam sẽ sử dụng năng lượng hạt nhân có trách nhiệm
    Ngày 17/1, tại Hà Nội, Bộ Khoa học và Công nghệ phối hợp với Cơ quan năng lượng nguyên tử Anh, Đại sứ quán Anh tại Việt Nam, Hiệp hội hạt nhân thế giới tổ chức Hội nghị quốc tế về năng lượng hạt nhân năm 2012.
  • Việt Nam chuẩn bị cho Giờ Trái đất Việt Nam chuẩn bị cho Giờ Trái đất
    Trên 50 tỉnh thành Việt Nam tối mai sẽ cùng cả thế giới sẽ hành động trong Giờ Trái đất, với nhiều hoạt động như sử dụng năng lượng tái tạo, hành động có ích cho môi trường.
  • Hà Nội lung linh trong Giờ Trái đất Hà Nội lung linh trong Giờ Trái đất
    20h30 bóng tối bắt đầu bao trùm trên các con phố. Xung quanh hồ Gươm các quán cafe, nhà hàng thắp nến tiếp khách. Trong giờ trái đất tối 31/3, đông đảo người dân Hà Nội ra đường tham gia chương trình giờ trái đất.
  • Châu Á trong Giờ Trái đất Châu Á trong Giờ Trái đất
    Các công trình mang tính biểu tượng chìm trong bóng tối, người dân thắp nến hoặc cầm đèn năng lượng mặt trời là những cảnh tượng diễn ra trong sự kiện Giờ Trái đất tại châu Á.