sửa tim bào thai

  • Khám phá 4 loại thuốc thần thánh có thật Khám phá 4 loại thuốc thần thánh có thật
    Y học thế giới đang ngày một phát triển nhanh và mạnh mẽ. Hàng ngày, hàng giờ, chúng ta được chứng kiến những phát minh mới vô cùng ấn tượng trong lĩnh vực này.
  • Trắc nghiệm cho biết bạn là người bảo thủ hay không Trắc nghiệm cho biết bạn là người bảo thủ hay không
    Bạn cảm thấy thế nào về sự không hoàn hảo của hình vuông không nối liền dưới đây? Câu trả lời sẽ cho biết quan điểm chính trị cũng như thái độ về đồng tính của bạn là gì.
  • 40 sự thật thú vị, bất ngờ về mặt trời mà bạn chưa biết (P2) 40 sự thật thú vị, bất ngờ về mặt trời mà bạn chưa biết (P2)
    Trên thực tế, có rất nhiều điều về Mặt trời sẽ làm bạn choáng váng không thể tưởng tượng được khi nghe tới.
  • Nghiên cứu gấu ngủ đông để cứu người  Nghiên cứu gấu ngủ đông để cứu người
    Gấu ngủ đông là một trong những điều kỳ lạ của tự nhiên. Chúng có thể ngủ li bì nhiều tháng liền mà không cần ăn uống, thậm chí gấu cái còn duy trì được bào thai trong quá trình này.
  • Vẫn có thể hồi sinh người đã chết Vẫn có thể hồi sinh người đã chết
    Một bác sĩ tuyên bố rằng, con người có thể hồi sinh vài giờ sau khi họ dường như đã chết. Điều này mở ra hy vọng về việc cứu sinh mạng người từ tay của tử thần.
  • Cát lợn là gì? Cát lợn là gì?
    Cát lợn hay còn được gọi là Trư sa là một trong những vật thể "lạ" trong con lợn, khi giết mổ chúng ta có thể gặp nó (nhưng rất hiếm).
  • TÌM HIỂU VỀ TẾ BÀO GỐC (Phần 2) TÌM HIỂU VỀ TẾ BÀO GỐC (Phần 2)
    Tế bào gốc là một trong những lĩnh vực sinh học lôi cuốn nhất hiện nay. Nhưng cũng giống như rất nhiều lĩnh vực khoa học đang lớn mạnh, nghiên cứu về tế bào gốc làm nảy sinh những câu hỏi về cả mặt khoa học lẫn mặt đạo đức ngay khi nó đạt được những thành tựu đầu tiên.