sửa tim bào thai

  • 12 điều thú vị về làn da con người 12 điều thú vị về làn da con người
    Làn da là một bộ phận rất quan trọng trên cơ thể con người. Bạn có thể không thấy không thấy làn da của mình đang làm việc, nhưng thực chất nó thực hiện rất nhiều chức năng quan trọng trong việc bảo vệ sự sống cho con người.
  • Con sứa tím đầu tiên trên hành tinh Con sứa tím đầu tiên trên hành tinh
    Một con sứa có màu tía với các xúc tu dài đột biến mới được phát hiện ở Australia, có thể thuộc về một loài chưa từng được biết đến.
  • Bảo quản thóc quy mô hộ gia đình Bảo quản thóc quy mô hộ gia đình
    Trong quá trình bảo quản, hạt thóc thường bị một số hiện tượng: nấm mốc, lên men, nhiễm sâu mọt, dịch chuyển ẩm trong khối hạt, tự bốc nóng... khi bị những hiện tượng trên, chất lượng của thóc bị giảm, hàm lượng các chất dinh dưỡng và giá trị thương phẩm giảm.
  • Truyền thuyết li kì về những người có đôi mắt tím Truyền thuyết li kì về những người có đôi mắt tím
    Bạn có biết màu mắt con người ngoài nâu, xanh dương và xanh lá thì còn có cả... màu tím hay không?
  • Điều bất ngờ thú vị ở quốc gia giàu sang và nhàn hạ nhất thế giới Điều bất ngờ thú vị ở quốc gia giàu sang và nhàn hạ nhất thế giới
    Qatar là một quốc gia tại Trung Đông, nằm trên bán đảo nhỏ Qatar thuộc phía Đông Bắc bán đảo Ả-rập, một phần giáp biên giới Arab Saudi và phần còn lại của lãnh thổ được bao quanh bởi vịnh Ba Tư.
  • Truy tìm những kho báu bí ẩn nhất mọi thời đại Truy tìm những kho báu bí ẩn nhất mọi thời đại
    Trong truyền thuyết luôn tồn tại những kho báu đã bị mất tích bí ẩn. Cho đến tận ngày nay, vẫn có những người cố công tìm được chúng bằng mọi giá.
  • Cuộc sống bí mật của loài mèo Cuộc sống bí mật của loài mèo
    Mèo vốn là loài gia súc sống sống với người đã lâu. Lúc nào mèo cũng khoan thai, chậm rãi, sang trọng… nhưng nhiều người vẫn hoài nghi, coi mèo như những kẻ đạo đức giả, “nguỵ quân tử”. Những lúc vắng mặt người, chúng làm gì?