sữa chua

  • Những loại thực phẩm tốt cho dạ dày Những loại thực phẩm tốt cho dạ dày
    Các bệnh đường tiêu hóa bao gồm đầy hơi, tiêu chảy, chướng khí, đau dạ dày xảy ra ở phụ nữ nhiều gấp 6 lần so với nam giới.
  • Những thực phẩm đừng nên dùng để ăn sáng Những thực phẩm đừng nên dùng để ăn sáng
    Các nhà khoa học đều đã chứng minh vai trò quan trọng của bữa sáng trong ngày. Một bữa sáng lành mạnh còn có thể giảm các nguy cơ ung thư và tiểu đường.
  • Những loại thực phẩm sẽ gây hại nếu ăn sai giờ Những loại thực phẩm sẽ gây hại nếu ăn sai giờ
    Táo là loại quả thích hợp cho bữa sáng vì rất có lợi cho đường ruột, tuy nhiên, ăn vào buổi tối hoặc ban đêm lại gây khó chịu cho dạ dày.
  • Bí quyết của những người rất ít khi bị ốm Bí quyết của những người rất ít khi bị ốm
    Nếu bạn muốn được như những người rất ít khi bị ốm thì nên biết đến những bí quyết như tắm nước lạnh, ăn sữa chua, không ngồi lâu, có nhiều bạn...
  • Những điều cần biết về ắc-quy ôtô Những điều cần biết về ắc-quy ôtô
    Ắc-quy là thiết bị tích trữ điện năng, cung cấp năng lượng cho thiết bị khởi động, hệ thống đánh lửa và các thiết bị khác khi động cơ chưa hoạt động. Khi mua mới hay bảo dưỡng, cần lưu ý đến các thông số như kích thước, dung lượng, dòng khởi động để chọn được loại ắc-quy thích hợp nhất.
  • Công dụng của sữa chua Công dụng của sữa chua
    Theo nghiên cứu của ĐH California, ăn sữa chua mỗi ngày giúp giảm các triệu chứng dị ứng, giảm 25% nguy cơ cảm lạnh so với những người không ăn, công dụng tăng cường miễn dịch càng tăng lên khi lợi khuẩn Probiotics được bổ sung vào sữa chua.
  • Chuyên gia thực phẩm khuyên bạn đừng ăn 6 món sau đây Chuyên gia thực phẩm khuyên bạn đừng ăn 6 món sau đây
    Bill Marler, người đã dành 20 năm để làm luật sư cho các vụ phân xử về vệ sinh an toàn thực phẩm, đã tiết lộ những thức ăn ông sẽ không bao giờ chạm môi đến nữa.