sự lo lắng

  • Biến cánh tay thành màn hình cảm ứng Biến cánh tay thành màn hình cảm ứng
    Bàn tay phải bám vào cẳng tay trái, cả hai rung nhè nhẹ, cô ấy đang cố nén sự lo lắng của mình? Không, cô đang dùng điện thoại di động.
  • Nỗi ám ảnh thang máy Nỗi ám ảnh thang máy
    Trong tiềm thức của con người hiện đại, thang máy là một trong vài nơi họ ứng xử lạ lùng nhất, ẩn giấu một sự lo lắng vô hình mà nhiều khi ít ai nhận ra.
  • Sự thực đằng sau việc robot “lỡ tay giết người” là gì? Sự thực đằng sau việc robot “lỡ tay giết người” là gì?
    Thực tế những vụ robot "lỡ tay giết người" cùng các thử nghiệm gần đây khiến nhiều chuyên gia thực sự lo lắng về một viễn cảnh không mấy sáng sủa khi robot trở nên phổ biến trong xã hội.
  • Miền Trung: Nước lũ đe dọa phát tán cúm gia cầm Miền Trung: Nước lũ đe dọa phát tán cúm gia cầm
    Cục trưởng Cục Thú y (Bộ NN-PTNT) Bùi Quang Anh bày tỏ sự lo lắng về nguy cơ bùng phát dịch cúm gia cầm ở miền Trung bởi nước lũ sẽ làm phát tán mầm bệnh từ Quảng Trị. Trong khi đó, mưa lũ vẫn chưa có dấu hiệu chấm dứt.
  • Trong tương lai sẽ có pin được làm từ rễ cây? Trong tương lai sẽ có pin được làm từ rễ cây?
    Từ rất nhiều năm nay, các nhà khoa học trên khắp thế giới đã phát triển được nhiều công nghệ cho phép sạc pin theo một cách thân thiện với môi trường, ví dụ như sạc pin bằng sự thay đổi nhiệt độ hay độc đáo hơn là cách sạc pin từ sự lo lắng bồn chồn của chính người dùng.
  • Đập Tam Hiệp Trung Quốc: 13 sự thật về con đập khổng lồ gây tranh cãi đã làm chậm quá trình quay của Trái Đất Đập Tam Hiệp Trung Quốc: 13 sự thật về con đập khổng lồ gây tranh cãi đã làm chậm quá trình quay của Trái Đất
    Đập Tam Hiệp Trung Quốc (tiếng Anh Three Gorges Dam) là một trong những dự án đầy tham vọng và gây tranh cãi trên hành tinh. Nhưng bạn biết bao nhiêu về đập Tam Hiệp?
  • 4 bí mật chưa có lời giải tại Trung Quốc 4 bí mật chưa có lời giải tại Trung Quốc
    Trong lịch sử 5000 năm của Trung Quốc, quá nhiều sự tình bí ẩn xuất hiện cho đến nay vẫn không thể lý giải được. Cùng điểm lại 4 sự kiện bí ẩn lớn của quốc gia có nền văn minh từng thuộc hàng đồ sộ bậc nhất thế giới.
  • Nhà tiên tri Vanga và những dự đoán về các thảm họa Nhà tiên tri Vanga và những dự đoán về các thảm họa
    Không có nhiều người tin vào tiên đoán của những nhà tiên tri. Tuy nhiên, người ta không thể làm ngơ khi những tiên đoán đó thành hiện thực tới 70%. Hãy cùng xem các tiên tri của Vanga qua bài viết dưới đây
  • Bí mật vẫn bao trùm mộ Tần Thủy Hoàng Bí mật vẫn bao trùm mộ Tần Thủy Hoàng
    Lăng mộ Tần Thủy Hoàng Nằm sâu dưới ngọn đồi ở giữa lãnh thổ Trung Quốc. Được bao quanh bởi hào chứa đầy thủy ngân chính là ngôi mộ bí ẩn của hoàng đế khét tiếng một thời Tần Thủy Hoàng. Dù nằm đó hơn 2.000 năm, sau khi mất vào ngày 10 tháng 9 năm 210 trước Công nguyên (CN), hoàng đế đầu tiên của Trung Quốc vẫn tránh được mọi sự can thiệp phiền toái từ hậu nhân.