sự sống quanh hố đen

  • Tâm lỗ đen vũ trụ có gì? Tâm lỗ đen vũ trụ có gì?
    Lỗ đen vũ trụ là một khái niệm hoàn toàn không mới nhưng vẫn ẩn chứa rất nhiều bí ẩn đối với loài người. Các lỗ đen trong vụ trụ có sức mạnh vô cùng khủng khiếp, chúng có thể "nuốt chửng" mọi thứ đi qua nó. Vậy tâm của những lỗ đen này có gì hay không, hay nó chỉ là một cái lỗ không đáy.
  • Đập Tam Hiệp Trung Quốc: 13 sự thật về con đập khổng lồ gây tranh cãi đã làm chậm quá trình quay của Trái Đất Đập Tam Hiệp Trung Quốc: 13 sự thật về con đập khổng lồ gây tranh cãi đã làm chậm quá trình quay của Trái Đất
    Đập Tam Hiệp Trung Quốc (tiếng Anh Three Gorges Dam) là một trong những dự án đầy tham vọng và gây tranh cãi trên hành tinh. Nhưng bạn biết bao nhiêu về đập Tam Hiệp?
  • Video: Trăn vua siết chặt cổ hổ mang chúa bên hào nước - kết cục thế nào? Video: Trăn vua siết chặt cổ hổ mang chúa bên hào nước - kết cục thế nào?
    Hổ mang chúa rất thích ăn thịt các loài rắn khác bao gồm cả trăn vua. Lần này cuộc chiến không dễ dàng với nó.
  • Người ngoài hành tinh có thật không? Người ngoài hành tinh có thật không?
    Có hứng thú trong việc tìm hiểu về sự tồn tại của người ngoài hành tinh nên tôi xin đưa ra một vài giả thuyết mà theo tôi là có khả năng xảy ra cho loài người chúng ta.
  • San hô là động vật hay thực vật? San hô là động vật hay thực vật?
    San hô là các sinh vật biển thuộc lớp San hô (Anthozoa) tồn tại dưới dạng các thể polip nhỏ giống hải quỳ, thường sống thành các quần thể gồm nhiều cá thể giống hệt nhau.
  • Sự thật về người ngoài hành tinh? Sự thật về người ngoài hành tinh?
    Người ngoài hành tinh (ET) là câu chuyện chưa bao giờ bớt nóng trong các cuộc tranh luận liên quan đến sự sống ngoài vũ trụ với rất nhiều lời đồn đoán xung quanh nó. Bằng cách kết hợp những kiến thức đã có về cuộc sống trên Trái đất và sự hiểu biết về không gian bao la, các nhà sinh vật học vũ trụ đã rút ra một số nhận định có thể khôn
  • Sẽ ra sao nếu bạn rơi vào hố đen vũ trụ? Sẽ ra sao nếu bạn rơi vào hố đen vũ trụ?
    Hố đen là một trong những không gian kỳ lạ nhất của vũ trụ bao la. Vì có kích cỡ lớn mà nó làm biến dạng không gian và thời gian, và vì có mật độ vật chất dày đặc mà tâm của nó được gọi là “điểm vô hạn” hay “điểm kỳ dị”, và đó cũng là nơi tối đen như mực do không một dạng vật chất nào, kể cả ánh s&