sự sống sau cái chết

  • Ngủ như thế nào là đúng cách? Ngủ như thế nào là đúng cách?
    Ngủ là một hoạt động tự nhiên theo định kỳ mà những cảm giác và vận động tạm thời bị hoãn lại một cách tương đối.
  • Kỹ thuật trồng su su cho nhiều ngọn, sai quả Kỹ thuật trồng su su cho nhiều ngọn, sai quả
    Susu là loại rau quả được trồng nhiều ở miền Bắc nước ta. Su su vừa có thể trồng để lấy ngọn và vừa cho quả nên được người dân rất ưa chuộng. Nếu có kỹ thuật trồng cây su su đúng cách sẽ cho năng suất cao.
  • Sâu lột xác thành bướm như thế nào? Sâu lột xác thành bướm như thế nào?
    Quá trình biến đổi tự nhiên của loài bướm để “lột xác” thành hình hài xinh đẹp luôn là đề tài hấp dẫn các nhà khoa học vì sự độc đáo, kì thú trong từng giai đoạn phát triển của nó.
  • Chuyện lạ về dấu vết của kiếp luân hồi (2) Chuyện lạ về dấu vết của kiếp luân hồi (2)
    Một phụ nữ ở Myanmar nói cô là một binh sĩ Nhật Bản mà dân làng thiêu sống và treo lên cây trong chiến tranh. Hai cổ tay của cô đều có nếp hằn giống vết trói bằng dây thừng.
  • Con người có khả năng trì hoãn cái chết? Con người có khả năng trì hoãn cái chết?
    Lâu nay, không ít ý kiến vẫn luôn tin rằng người sắp chết có khả năng cố tình trì hoãn cái chết đang đến rất gần với nhiều lý do như gắng đợi người thân đến để nói lời tạm biệt hay chờ cho sự kiện quan trọng nào đó chẳng hạn sinh nhật, ngày lễ của gia đình,… qua đi.
  • 11 kiểu mê tín dị đoan về người chết vô cùng khó hiểu 11 kiểu mê tín dị đoan về người chết vô cùng khó hiểu
    Nỗi ám ảnh mang tên số 3, vuốt mắt cho người chết hay vứt hoa vào trong mộ của người đã khuất vào ngày cử hàng tang lễ… Hiện nay, khoa học vẫn chưa thể giải thích rõ ràng được.
  • Tối nay, NASA có thể sẽ công bố thông tin về sự sống ngoài hành tinh Tối nay, NASA có thể sẽ công bố thông tin về sự sống ngoài hành tinh
    Trong buổi công bố này, NASA sẽ thông báo những khám phá mới nhất của kính viễn vọng Kepler trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, và rất có thể sẽ bật mí thông tin về người ngoài hành tinh
  • Phát hiện hành tinh có sự sống bên ngoài Hệ Mặt trời Phát hiện hành tinh có sự sống bên ngoài Hệ Mặt trời
    Các nhà thiên văn học đã tìm thấy bằng chứng đầu tiên về những hành tinh tồn tại sự sống nằm bên ngoài Hệ Mặt trời.
  • Sự thật về người ngoài hành tinh? Sự thật về người ngoài hành tinh?
    Người ngoài hành tinh (ET) là câu chuyện chưa bao giờ bớt nóng trong các cuộc tranh luận liên quan đến sự sống ngoài vũ trụ với rất nhiều lời đồn đoán xung quanh nó. Bằng cách kết hợp những kiến thức đã có về cuộc sống trên Trái đất và sự hiểu biết về không gian bao la, các nhà sinh vật học vũ trụ đã rút ra một số nhận định có thể khôn