sự sống trên bề mặt tiểu hành tinh

  • Bí ẩn những con tàu ma (phần 1) Bí ẩn những con tàu ma (phần 1)
    Hàng thế kỷ nay, sự thật về những con tàu ma vẫn luôn là nỗi ám ảnh của những người đi biển. Số phận và nguyên nhân biến mất đầy bí hiểm của những thủy thủ đoàn như thế nào?... có lẽ vẫn sẽ là một ẩn số không có lời giải.
  • Sinh vật lạ cướp phi thuyền Mỹ Sinh vật lạ cướp phi thuyền Mỹ
    Một nhà khoa học Đức tuyên bố sinh vật ngoài trái đất cướp tàu vũ trụ Voyager 2 của Mỹ và sử dụng nó để liên lạc với trái đất.
  • Các nhà khoa học muốn ăn thịt người ngoài hành tinh? Các nhà khoa học muốn ăn thịt người ngoài hành tinh?
    Loài người có thể có những cuộc tiếp xúc với người ngoài hành tinh trong 100 năm tới. Nhưng các nhà khoa học không vội vui mừng trước sự kiện này. Họ đang nghĩ cách phải ứng xử như thế nào với những sinh vật là có trí tuệ?
  • Thây ma có thật? Thây ma có thật?
    Thây ma biết đi, hay zombie, không chỉ tồn tại trong những bộ phim kinh dị của Hollywood như bạn tưởng. Trên thực tế, ngay cả động vật cũng có thể biến thành thây ma.
  • Khoa học tuyên bố: Chúng ta là sinh vật ngoài hành tinh! Khoa học tuyên bố: Chúng ta là sinh vật ngoài hành tinh!
    Công trình do Đại học Hawaii (Mỹ) dẫn đầu, với sự cộng tác của nhiều trường, viện nghiên cứu tại Mỹ, Pháp, Đài Loan, được ca ngợi là phát hiện đột phá trong việc trả lời câu hỏi: "Chúng ta đến từ đâu?".
  • Bộ lạc cho phụ nữ "quan hệ" thoải mái trước khi lấy chồng Bộ lạc cho phụ nữ "quan hệ" thoải mái trước khi lấy chồng
    Trong nhiều thế kỷ qua, bộ lạc du mục Tuareg đã đi khắp sa mạc Sahara, sống rải rác từ Libya cho đến Algeria, Niger và Mali của châu Phi, theo trang Every Culture.
  • Khám phá những bí ẩn về "Trái Đất thứ hai" Khám phá những bí ẩn về "Trái Đất thứ hai"
    Kepler-452b, hành tinh giống Trái Đất nhất được phát hiện cho đến nay, có thể ấm hơn, rộng lớn hơn, và có nước trên bề mặt.