sự thật về những vật dụng hàng ngày

  • Cách chọn mua đào đẹp cho ngày Tết Cách chọn mua đào đẹp cho ngày Tết
    Đào là loại cây không thể thiếu trong gia đình ở miền Bắc của người Việt, nhưng bạn đã biết cách chọn thế nào để có được những cây hoa đẹp nhất?
  • Vì sao sau khi thị tẩm, phi tần phải nằm im để thái giám đụng chạm cơ thể? Vì sao sau khi thị tẩm, phi tần phải nằm im để thái giám đụng chạm cơ thể?
    Người khác sẽ cảm thấy sự may mắn của nữ nhân khi được Hoàng đế chọn thị tẩm, nhưng mấy ai hiểu được nỗi đau mà chỉ mỗi người đó mới cảm nhận được.
  • Nguy hiểm khôn lường khi ăn cua, ghẹ sai cách Nguy hiểm khôn lường khi ăn cua, ghẹ sai cách
    Món cua, ghẹ ngon bổ thường có mặt trong thực đơn đãi khách, bữa ăn tươi, tiệc sum vầy. Nhưng món khoái khẩu này cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro sức khỏe nếu bảo quản, chế biến sai cách.
  • Kỳ lạ 3 anh em ngày "sống", đêm "chết” ở Pakistan Kỳ lạ 3 anh em ngày "sống", đêm "chết” ở Pakistan
    Các bác sĩ Pakistan đang hoang mang về trường hợp 3 anh em ruột 1, 9 và 13 tuổi ban ngày hoạt động bình thường nhưng khi màn đêm xuống, chúng đi vào trạng thái thực vật - không thể di chuyển hay nói chuyện.
  • Sự thật về quỷ hút máu Chupacabra Sự thật về quỷ hút máu Chupacabra
    Quỷ hút máu dê (và gia súc nói chung) mà cái tên xuất phát từ tiếng Tây Ban Nha là Chupacabra, từ lâu là một con vật trong huyền thoại, nhưng ít lâu nay lại rộ lên ở một số nước. Đó là một quái thú có thực hay chỉ là sản phẩm hoang tưởng do bị ám ảnh bới một bộ phim kinh dị chiếu vào giữa những năm 1990?
  • Giải mã điều "thần bí" trên bầu trời Việt Nam Giải mã điều "thần bí" trên bầu trời Việt Nam
    Những năm gần đây, chúng ta luôn nhìn thấy một vài hiện tượng thiên nhiên kỳ thú xuất hiện trên bầu trời Việt Nam.
  • Sấm tận thế của người Maya và sự thật Sấm tận thế của người Maya và sự thật
    Tuy nhiên, theo nhà địa chất Adam Maloof thuộc Đại học Princeton (Mỹ), người nghiên cứu rất sâu về sự thay đổi 2 cực Trái đất, những chứng cứ từ tính bên trong lớp đất đá của trái đất cho thấy hành tinh của chúng ta sẽ trải qua một sự sắp xếp lại rất mãnh liệt. Nhưng tiến trình này phải mất hàng triệu năm, đủ lâu để con người có thể tìm nơi khác sinh sống.
  • Những sự thật gây choáng về loài gà ít ai nghĩ đến Những sự thật gây choáng về loài gà ít ai nghĩ đến
    Gà mái sẽ giao phối với nhiều gà trống, gà được nuôi dưỡng với mục đích để chọi, gà không phải hoàn toàn là không biết bay.... là những sự thật về loài gà mà ít người biết đến.